Liverpool muốn giành chữ ký của Goran Pandev

Cập nhật lúc 00:51, Thứ Bảy, 26/12/2009 (GMT+7)
,






















MIRROR

Liverpool đang chạy đua cùng Chelsea và Tottenham trong việc giành lấy chữ ký của tiền đạo Goran Pandev – sau khi tiền đạo này được Lazio đồng ý giải phóng hợp đồng trước thời hạn, có sự can thiệp của một tòa án dân sự Italia.

Harry Redknapp đang cân nhắc khả năng mượn tiền đạo người Hà Lan, Ruud Van Nistelrooy từ Real Madrid. Van Nistelrooy hiện không thể cạnh tranh được một suất trên hàng tiền đạo gồm Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Raul Gonzalez, Gonzalo Higuain.

Thierry Henry được cho là có thể trở lại thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh cho… Manchester City. Tiền đạo người Pháp hiện nay không còn được trọng dụng ở Barcelona sau khi Zlatan Ibrahimovic hoàn toàn bình phục chấn thương. Vị trí tiền đạo trái hiện nay của Barca cũng có thể giao cho Pedro hoặc Andres Iniesta đảm nhiệm.

Tiền đạo người Thụy Điển, Johan Elmander, đã cảnh báo Bolton rằng anh có thể ra đi nếu HLV Gary Megson tiếp tục đày ải anh trên băng ghế dự bị.

HLV Wigan Roberto Martinez chuẩn bị tiếp nhận tiền vệ Leon Britton, cầu thủ vừa từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng hạng Nhất Swansea.

THE SUN

Mame Biram Diouf, tiền đạo người Senegal, được Manchester United mua từ câu lạc bộ Nauy, Molde, sẽ gia nhập đội bóng này từ đầu tháng 1, sau khi nhận giấy phép lao động.

Tân HLV Man City, Roberto Mancini, đang xem xét khả năng mua trung vệ Younes Kaboul từ câu lạc bộ Portsmouth với giá 8 triệu bảng để bổ sung lực lượng. Hiện tại, Joleon Lescott đang phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương đầu gối, trong khi Kolo Toure ngỏ ý muốn đến thi đấu tại Tây Ban Nha.




















DAILY STAR

Robinho cho rằng việc sa thải Mark Hughes sẽ mở đường cho Manchester City dễ dàng giành lấy một suất tham dự Champions League vào mùa sau (?).

Roberto Mancini có động thái đầu tiên thể hiện sự nhập cuộc của mình tại giải Ngoại hạng Anh bằng việc đối đầu với Sir Alex Ferguson khi cố gắng thuyết phục trung vệ Simon Kjaer gia nhập Man City. Hậu vệ người Đan Mạch của Palermo đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd, Bayern Munich và Inter Milan.

Sam Allardyce đã thẳng thắn tuyên bố với tiền đạo người Nam Phi, Benni McCarthy, rằng trừ phi anh thay đổi thái độ và tập luyện chăm chỉ hơn, bằng không chỉ có cách rời khỏi Blackburn.

Tony Pulis sẵn sàng “phá két” của Stoke để giành lấy chữ ký của tiền đạo Sunderland, Kenwyne Jones – người được ước tính có giá khoảng 8- 10 triệu bảng.




















EXPRESS

Tiền đạo Sunderland, Kenwyne Jones, đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United, Liverpool và Aston Villa sau khi HLV Steve Bruce đồng ý cho anh ra đi, nếu có đội bóng nào đó chấp nhận mức giá 15 triệu bảng.

Harry Redknapp đang có ý định đưa tiền đạo lắm tài nhiều tật Craig Bellamy về sân White Hart Lane. Bellamy là học trò cưng của Mark Hughes, HLV vừa bị sa thải ở Man City, và vừa có va chạm với tân HLV Mancini ngay trong buổi tập đầu tiên.

HLV Avram Grant hy vọng có thể giữ tiền vệ phòng ngự Jamie O’Hara ở lại Fratton Park thêm một thời gian nữa. O’Hara là bản hợp đồng cho mượn từ Tottenham. Bản thân tiền đạo này cũng bày tỏ ý muốn ở lại với Portsmouth.

DAILY MAIL

Liverpool bất ngờ ký hợp đồng với bác sĩ người Serbia, Marijana Kovacevic, để điều trị cho các cầu thủ của đội bóng này. Kovacevic là bác sĩ hành nghề tại London nhưng không có giấy phép. Bà bác sĩ này được báo chí Anh phát hiện sử dụng nhau thai làm thuốc chữa bệnh, trong đó có nhiều cầu thủ của Liverpool và bệnh nhân mới đây nhất là tiền đạo Robin Van Persie.

Cựu hậu vệ Liverpool và Everton, Abel Xavier, vừa quyết định từ giã nghiệp sân cỏ và cải sang Hồi giáo. Tên mới của cầu thủ người Bồ Đào Nha là Faisal Xavier.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,