Cầu thủ Man City bênh vực HLV Mark Hughes (20/12)

Cập nhật lúc 10:18, Thứ Hai, 21/12/2009 (GMT+7)
,





















Tin đồn chuyển nhượng

Trung phong Fernando Torres của Liverpool đang là mục tiêu có giá 60 triệu bảng của Chelsea. (News of the World)

Kế hoạch theo đó tiền đạo Manchester City, Robinho chuyển tới Barcelona vào tháng Giêng sẽ vẫn được hoàn tất mặc dù có sự xuất hiện của ông bầu mới Roberto Mancini tại Eastlands. (Mail On Sunday)

Mục tiêu chuyển nhượng của bầu Mancini trong tháng Giêng được cho là Fernando Torres và Javier Mascherano của Liverpool.

Ngoài ra, trong đó còn có tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munch, Sergio Aguero của Atletico Madrid, tiền vệ cánh Benfica, Angel Di Maria, bộ đôi của Barcelona, Yaya Toure và Thierry Henry và hậu vệ West Ham, Matthew Upson. (The Sunday Times)

Sếp của đội Manchester United, Sir Alex Ferguson đang có kế hoạch chi 35 triệu bảng cho Real Madrid để mua trung phong Karim Benzema. (Sunday Express)

Quỷ đỏ, trong khi đó, đang chiến đấu để giữ chân trung vệ Jonny Evans, vốn đang là mục tiêu của Real Madrid. (Sunday People)

Sunderland muốn mua trung phong đội Tottenham, Robbie Keane và đang chuẩn bị ra giá 12 triệu bảng cho chân sút người Ireland này. (News of the World)

Liverpool đang tham gia cuộc chạy đua tìm mua tiền vệ 19 tuổi của Crystal Palace, Victor Moses. (News of the World)

Trong khi đó, hậu vệ Fabio Aurelio của Liverpool thừa nhận anh tương lai của anh ở CLB này là mờ mịt. (News of the World)

Tin đồn khác




















Vụ sa thải cựu bầu Mark Hughes của Manchester City đã dẫn tới một cuộc ’nổi dậy’ tại sân Eastlands, với việc trung phong Craig Bellamy dẫn đầu một nhóm sáu cầu thủ tới chất vấn giám đốc điều hành CLB, Gary Cook. (News of the World)

Hughes cảm thấy như bị đâm dao ở sau lưng và nói với các cầu thủ trước trận thắng Sunderland 4-3 hôm thứ Bảy trong một khoảnh khắc đầy tâm trạng rằng hãy "hoàn tất công việc." (News of the World)

Tân ông bầu của Manchester City, Roberto Mancini tin rằng quyết định để ông tới tiếp quản tại Eastlands đã được đưa ra từ cách đó 19 ngày. (Sunday Mirror)

Đồng chủ sở hữu CLB Liverpool, Tom Hicks nói với cựu bầu tuyển Đức, Jürgen Klinsmann rằng ông này sẽ không bao giờ được làm HLV trưởng của Liverpool. (Sunday Mirror)

Và cuối cùng

Trung phong Manchester City, Carlos Tevez đã trả 2.000 bảng để mua bảng hiệu khổng lồ trên đó ghi dòng chữ ’Chào mừng đến với Manchester’ vốn dùng để chào đón anh khi chuyển tới City từ láng giềng Man Utd. (Sunday Express)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,