Chelsea để mắt tới Vieira (06/12)

Cập nhật lúc 23:25, Chủ Nhật, 06/12/2009 (GMT+7)
,
090726025358_patrick_vieira_inter386.jpg



















Tin đồn chuyển nhượng

Chelsea có thể sẽ có bước đi gây sốc đối với ngôi sao Inter Milan, đồng thời là cựu trung vệ của Arsenal, Patrick Vieira vào tháng Giêng. (News of the World)

Tiền vệ West Ham, Carlton Cole đang là mục tiêu săn lùng số một của Arsenal trong mùa chuyển nhượng tháng Giêng. (Sunday Mirror)

Cầu thủ Cesc Fabregas của Arsenal đang quyết tâm rời khỏi sân Emirates Stadium vào mùa hè, nhưng anh có thể đầu quân cho hoặc là Real Madrid, hoặc là Barcelona với mức 45 triệu bảng vào tháng Giêng. (Sunday Mirror)

David Moyes muốn dụ cựu tiền vệ Manchester United Diego Forlan, hiện đang chơi cho Atletico Madrid, về với Everton. (Daily Star)

Nhưng Moyes sẽ không có mấy cơ may khi muốn gạ hậu vệ Steven Taylor rời bỏ Newcastle. (News of the World)

Chelsea đang rất muốn ký với tiền vệ Luis Fabiano của Sevilla vào tháng Giêng, nhưng có thể phải chờ tới mùa hè khi cầu thủ 29 tuổi người Brazil được chấp nhận chuyển nhượng, với mức giá 24 triệu bảng. (News of the World)

Cả Chelsea và Sunderland đang theo đuổi cầu thủ chạy cánh của Middlesbrough Adam Johnson, nhưng cầu thủ 22 tuổi có vẻ như sẽ ở lại Riverside Stadium với hợp đồng mới trị giá 1.5 triệu bảng một năm. (News of the World)

Barcelona sẽ để ra 30 triệu bảng nhằm mua cầu thủ Javier Mascherano của Liverpool vào tháng Giêng. (News of the World)

Do đó, cũng dễ hiểu khi ông bầu của Liverpool, Rafael Benitez nôn nóng muốn ràng buộc Mascherano với hợp đồng mới dài hạn, và câu lạc bộ đã đá Barca ra khỏi việc mua bán thủ quân tuyển Argentina. (Sunday Mirror)

Manchester United đang theo đuổi tiền vệ Edin Dzeko cao 1.9m người Bosnia, có thể sẽ được đem ra bán với giá 15 triệu bảng, nhưng anh lại muốn sang AC Milan. (News of the World)

Mà hiện Dzeko đang là tâm điểm của cuộc chiến giữa ba đại gia United, Arsenal và Manchester City, và có thể chỉ với mức giá 10 triệu bảng. (Sunday Mirror)

Nhưng Bayern Munich cho rằng United đang gặp khủng hoảng tài chính, tiền đâu mà mua. Bayern đã chào giá câu lạc bộ này Franck Ribery với mức 60 triệu bảng mà chẳng nhận được hồi âm gì. (Mail on Sunday)

Tottenham sẽ mua hậu vệ Anton Ferdinand của Sunderland hồi tháng Giêng, mà nếu không thành thì sẽ săn mua cầu thủ Micah Richards của Manchester City. (Sunday Express). (News of the World)

Các đồn đoán khác

Cựu ngôi sao Bồ Đào Nha, Luis Figo nói tuyển Anh "không nằm trong số các đội được nhắm chọn" là sẽ giành chiến thắng ở World Cup 2010. (Mail on Sunday)

Nếu như huấn luyện viên Mark Hughes rời khỏi sân Eastlands thì ông chủ Chelsea Roman Abramovich sẽ tìm cách chặn việc Manchester City lấy về cựu huấn luyện viên Chelsea Guss Hiddink, người hiện đang được nhà tỷ phú này đảm bảo trả lương cho việc giữ vị trí huấn luyện viên tuyển Nga. (News of the World)

Cơn khủng hoảng tiền mặt ở Portsmouth đã lên tới mức đội phải để Aruna Dindane ngồi ngoài sân trong trận gặp Aston Villa vào hôm thứ Ba, bởi đội không có tiền trả cho thỏa thuận chuyển nhượng 4 triệu bảng phải trả cho câu lạc bộ Lens của Pháp nếu để anh ra sân thêm nữa.

Tuy nhiên, Pompey đã đàm phán lại thỏa thuận kịp thời để Dindame được chơi trong trận gặp Burnley vào hôm thứ Bảy. (Sunday Mirror)

Việc Liên đoàn bóng đá Anh (FA) chỉ có 4000 vé cho trận khai mạc World Cup, tuyển Anh gặp tuyển Mỹ sẽ gây hỗn loạn trên thị trường chợ đen. (Sunday Mirror)

Mike Ashley lại chuẩn bị bán Newcastle United, và từ Mỹ đã có đối tượng mới toanh tỏ ý quan tâm tới việc mua câu lạc bộ. (News of the World)

Phil Brown được thông báo chiếc ghế huấn luyện viên tại Hull của ông vẫn an toàn, ít nhất là cho tới Giáng Sinh. (Sunday Miror)

Aston Villa có thể kiếm được 30 triệu bảng tiền tài trợ, nếu đội vào được chung kết Carling Cup. (Sunday Mirror)

và cuối cùng...

Manchester United đã trả cho các ảo thuật gia hơn 50 ngàn bảng trong thời gian hai năm, và tung ra số tiền tương tự cho một hãng chuyên cung cấp các chú hề. (News of the World)

Cristiano Ronaldo đã có một ngày thứ Bảy đầy ắp những sự kiện khi anh đá hỏng quả phạt đền, ghi bàn, rồi bị đuổi khỏi sân trong khi Real Madrid đánh bại Almeria 4-2. (Mail on Sunday)

Huấn luyện viên tuyển Nam Phi, Carlos Alberto Parreira cho rằng tuyển Anh sẽ là một sức mạnh tại World Cup, bởi Fabio Capello đã kết thúc thứ văn hóa "vợ và bạn gái" (WAG) trong đội hình. Ông Parreira nói: "Khi ra trận, anh không mang theo vợ." (Independent on Sunday)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,