,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1249644
U-23 VN ra quân gặp Thái Lan: Giờ G sắp điểm!
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 VN ra quân gặp Thái Lan: Giờ G sắp điểm!

Cập nhật lúc 18:08, Thứ Ba, 01/12/2009 (GMT+7)
,

- Không đầy 24 giờ đồng hồ nữa (17h45’ ngày 2/12), U-23 VN sẽ mở đầu chiến dịch chinh phục Vàng SEA Games 25 bằng cuộc đọ sức "khó nhằn" với người Thái. Một khởi đầu đầy thách thức, và vì thế, các tuyển thủ thân yêu của chúng ta, rất cần sự tiếp sức từ người hâm mộ.

Bóng đá Việt Nam giờ đã khác, chúng ta đã giành được Vàng ở cấp ĐTQG. Điều thú vị ngọt ngào là cuộc lên ngôi ấy, ở trận chiến cuối cùng, người Thái bị chúng ta khuất phục!

CĐV VN trên SVĐ Singapore. Ảnh: Reuters
Bóng đá VN sẵn sàng cho sự kiện lớn nhất trong năm 2009. Ảnh: Reuters

Qua rồi cái thời đội tuyển Việt Nam cứ đá là... thua trong những lần đối đầu với bóng đá xứ chùa Vàng. 

Một năm sau chiến tích đăng quang chức VĐ AFF Suzuki Cup 2008, bóng đá Việt Nam sẽ khởi đầu hành trình chinh phục HCV SEA Games bằng thử thách mang tên Thái Lan - các nhà đương kim giữ cúp .

Tuy rằng, thành phần lực lượng, thế hệ cầu thủ ở hai cấp độ ĐTQG và U-23 là khác hẳn nhau nhưng sau khi tuyển VN phá "cái dớp" thua Thái Lan năm 2008, giờ đây, các cầu thủ U-23 Việt Nam hoàn toàn tự tin và sẵn sàng bước vào cuộc ’chiến’ mới mà ở đó, họ là nhân vật chính.

Lúc này đây, tất cả các thành viên đội U-23 Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc chiến tại SEA Games 25 mà mở đầu bằng trận đấu gặp U-23 Thái Lan. 

ĐT U-23 VN U-23 Trung Quốc mừng bàn thắng. Ảnh: Đức Anh
Mọi người sẽ dõi theo từng bước chân của các tuyển thủ thân yêu. Ảnh: Đức Anh

Không còn ám ảnh thất bại, cũng chẳng nghĩ đến mục tiêu cầm hòa, điều duy nhất mà thầy, trò HLV Calisto đang hướng đến là chiến thắng trước U-23 Thái Lan, điều đó là có thể lắm chứ.

Trên sân nhà Mỹ Đình, ở giải đấu giao hữu vừa qua, U-23 VN với Thái Lan bất phân thắng bại. Thế nhưng, trên đất Lào xa xôi, họ vẫn sẽ được thi đấu trong sự ủng hộ, cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo CĐV.

Đó những người đã theo chân đội từ Việt Nam sang và cả các kiều bào đang sinh sống, làm việc tại Lào. Sát cánh cùng họ còn là triệu triệu con tim tại quê nhà.

U23 Thái Lan (vàng) có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm SEA Games 25. Ảnh: Đức Anh
Thành Lương cùng đồng đội sẽ gặp lại người Thái trên đất Lào. Ảnh: Đức Anh

Đây chính là cơ sở, điểm tựa vững chắc để U-23 Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Thái Lan đồng thời có sự khởi đầu thuận lợi tại SEA Games 25.

Là CĐV nhiệt thành của BĐVN, luôn theo sát bước chân của đội U-23, bạn nghĩ gì về cơ hội giành chiến thắng của U-23 Việt Nam trước Thái Lan?

Hãy cùng chia sẻ những cảm xúc, lời nhắn nhủ, suy nghĩ, đánh giá của mình về trận đấu diễn ra vào lúc 17h45 ngày 2/12 qua Thể thao VietNamNet:

  • Thể Thao VietNamNet
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,