,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1249585
U-23 VN loại thêm Danh Ngọc & Văn Bình
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 VN loại thêm Danh Ngọc & Văn Bình

Cập nhật lúc 12:29, Thứ Ba, 01/12/2009 (GMT+7)
,

 - Sáng 1/12, HLV Calisto đã quyết định gạch 2 cái tên cuối cùng ra khỏi danh sách U-23 VN dự SEA Games 25: Văn Bình và Danh Ngọc. Hai cầu thủ họ Hoàng này đều là những người ít có cơ hội thể hiện trong suốt đợt tập trung.

Ở đầu đợt tập trung, Văn Bình bị chấn thương phải ngồi ngoài một thời gian khá dài. Đó là lý do vì sao anh là một cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật rất tốt nhưng không chiếm được suất chính trong những kế hoạch tiếp theo của thầy Tô.

U-23 VN - Văn Bình. Ảnh: Đức Anh
Văn Bình... Ảnh: Đức Anh


Khi tiền vệ của SLNA này hồi phục chấn thương thì cũng là lúc Trọng Hoàng, Thanh Hưng đã tạo được sự tin tưởng đáng kể đối với BHL.

Chưa kể những vị trí như Thái Dương, Quý Sửu... cũng có ưu thế hơn Bình về khả năng tranh chấp bóng ở khu trung tuyến.

Trong những trận đấu tập cuối cùng của U-23 VN trước thềm SEA Games (đá với T&T HN và VFF Cup), Văn Bình chỉ được tung vào sân ở những phút cuối và anh không có nhiều cơ hội để khẳng định mình ngoài những cú sút không trúng đích.

U-23 VN - Danh Ngọc. Ảnh: Đức Anh
... và Danh Ngọc (giữa) không có cơ hội tại SEA Games 25 dù đã đặt chân đến Lào. Ảnh: Đức Anh

Danh Ngọc cũng sở hữu tố chất kỹ thuật như Văn Bình, anh còn được coi là thần đồng một thời trong vị trí chạy cánh nhờ tốc độ rất cao và quả quặt bóng khó lường. Tuy nhiên, thể hình nhỏ và lối chơi đôi khi hơi lắt nhắt của Ngọc đã không thuyết phục được ông Calisto.

Tại Vientiane, đã từng có thông tin những người bị loại có thể là Danh Ngọc và Nguyễn Ngọc Anh.

Tuy nhiên, do U-23 VN đang khan hiếm tiền đạo nên vào giờ chót, ông Tô đã quyết định giữ lại Ngọc Anh và gạch đi một cái tên ở hàng tiền vệ - vốn đã khá đông đúc và tạo ra sự yên tâm.

  • Anh Đức (từ Vientiane)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,