,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1252259
HLV U-23 Singapore: "Chúng tôi thua đội bóng mạnh hơn"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV U-23 Singapore: 'Chúng tôi thua đội bóng mạnh hơn'

Cập nhật lúc 09:09, Thứ Ba, 15/12/2009 (GMT+7)
,

Dù đánh giá cao những nỗ lực của các học trò, nhưng HLV Pathmanathan của U-23 Singapore cũng phải thừa nhận thất bại toàn diện của đội nhà trước U-23 Việt Nam trong trận bán kết chiều 14/12.

Đánh giá về trận bán kết với U-23 Việt Nam, HLV Pathmanathan cho biết: "U-23 Singapore đã chơi tốt ở những phút đầu của trận đấu và sớm có được bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Thế nhưng, do các cầu thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế, sự chủ quan của một số vị trí đã khiến cho chúng tôi không thể kiểm soát được thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu".

U-23 VN - Singapore - Thanh Bình. Ảnh: Đức Anh
HLV Pathmanathan thừa nhận thất bại toàn diện của Singapore (đỏ) trước U-23 VN. Ảnh: Đức Anh

Bản thân ông cũng thừa nhận, đó là trận đấu mà các học trò của mình đã chiến đấu hết sức trước một đội bóng mạnh hơn.

"U-23 Singapore đã thua một đối thủ đang chứng tỏ mình là đội bóng tốt nhất của SEA Games 25. Cũng phải thừa nhận rằng, các cầu thủ U-23 Việt Nam có tốc độ, kỹ thuật và tinh thần kỷ luật rất cao.

Dù sao đi nữa, tôi cũng không có bất cứ lời phàn nàn gì về các học trò của mình. Họ phần lớn đều có tuổi đời rất trẻ và đã cố gắng chơi bóng với hơn 100% sức lực của mình. Tôi tin rằng, cứ với đà này, họ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai".

Trước mắt U-23 Singapore là trận tranh HCĐ với đội chủ nhà - U-23 Lào vào ngày 17/12 tới, và HLV Pathmanathan muốn các học trò của mình tập trung cho trận đấu đó để hi vọng có được chút thành tích trước khi về nước.

"Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng quên đi thất bại này để tập trung cho trận tranh giải ba với đội chủ nhà cũng đang khát khao có được danh hiệu đầu tiên tại đấu trường SEA Games.

Hi vọng rằng, các cầu thủ của tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để có được tấm HCĐ trước khi kết thúc giải".

  • Vĩnh Tường (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,