,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1249725
HLV U-23 Malaysia ’cảnh báo’ các học trò
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV U-23 Malaysia ’cảnh báo’ các học trò

Cập nhật lúc 09:04, Thứ Tư, 02/12/2009 (GMT+7)
,

- HLV trưởng đội U-23 Malaysia, K. Rajagopal ’cảnh báo’ các học trò không được phép chủ quan trước đối thủ Đông Timor ở trận ra quân tại SEA Games 25 vào lúc 15h00 chiều nay, 2/12.

Trong khi hai ứng cử viên vô địch, U-23 Việt Nam và U-23 Thái Lan chạm trán nhau ngay ở trận đấu mở màn thì U-23 Malaysia chỉ phải gặp đối thủ yếu Đông Timor.

Đây có thể coi là một thuận lợi của U-23 Malaysia, cơ hội lớn để họ giành chiến thắng và tích lũy những điểm số đầu tiên.

Mohd Zaquan Adha Abdul Razak (8) mũi nhọn tấn công nguy hiểm trong đội hình U-23 Malaysia

Tuy nhiên, HLV K. Rajagopal lại không cho rằng đó là một nhiệm vụ dễ dàng:

"Trên lý thuyết, tôi biết tất cả mọi người đều đánh giá thấp Đông Timor nhưng tôi đã nhắc nhở các học trò của mình không được phép coi thường bất kỳ đối thủ nào, kể cả Thái Lan, Campuchia, Đông Timor hay Việt Nam".

"Hãy nhìn vào lịch sử. Trong các kỳ SEA Games trước đây, Malaysia đã không giành được HCV trong suốt 20 năm qua. Thậm chí, chúng tôi còn thua cả Philippin và Lào. Điều đó phần nào cho thấy sức mạnh của các đội bóng, chênh lệch trình độ giữa các đội không còn quá lớn.

"Mỗi trận đấu đều quan trọng như nhau vì bất kỳ điểm số nào ở vòng bảng cũng sẽ được tính để xác định đội nào đủ điều kiện lọt tiếp vào vòng bán kết".

HLV K. Rajagopal  cũng thừa nhận ông không có thông tin gì về đối thủ Đông Timor nhưng mục tiêu của U-23 Malaysia chắc chắn vẫn là 3 điểm.

Trong trận đấu vào lúc 15h00 chiều nay, dự kiến Mohd Zaquan Adha Abdul Razak và Norsharul Idlan Talaha sẽ là hai mũi nhọn trên hàng tấn công của U-23 Malaysia.

Trong khi đó, Amar Rohidan, Amirulhadi Zainal, S. Kunalan và Baddrol Bakhtiar sẽ  là bộ tứ nơi hàng tiền vệ với nhiệm vụ cung cấp bóng cho hàng tấn công.

Còn nhớ, tại SEA Games 16 (Manila, Philippines 1991), Malaysia khi ấy là ĐKVĐ đã bị loại khỏi bán kết sau khi thua Việt Nam 0-1.

Một kịch bản tương tự cũng đã lặp lại tại SEA Games 19 (Jakarta, Indonesia 1997) khi Malaysia thất bại 0-1 trước Lào ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,