,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1249473
HLV Darby: "Tôi biết nhiều về U-23 VN"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Darby: 'Tôi biết nhiều về U-23 VN'

Cập nhật lúc 04:48, Thứ Ba, 01/12/2009 (GMT+7)
,

- "Chàng rể Việt" hiện đang là HLV trưởng U-23 Thái Lan, Steve Darby tràn đầy tự tin khi nói về đối thủ đầu tiên cũng là quan trọng nhất, U-23 VN.

Không bất ngờ trước sự ’quan tâm’ hơn mức bình thường của cánh phóng viên Việt Nam, HLV Steve Darby cũng thẳng thắn trả lời các câu hỏi liên quan đến U-23 Thái Lan, cá nhân ông với tư cách HLV trưởng cũng như U-23 Việt Nam.

HLV Steve Darby cho biết: "Tôi biết khá nhiều về đội U-23 Việt Nam. Đội bóng của các bạn có một thủ môn giỏi, ngoài chuyên môn tốt còn có chiều cao lý tưởng.

U-23 Thái Lan Ảnh: Đức Anh

U-23 Thái Lan đã sẵn sàng cho trận mở màn gặp U-23 Việt Nam Ảnh: Đức Anh

Tiền đạo của U-23 Việt Nam, Thanh Bình tôi cũng đã biết từ lâu. Tôi có rất nhiều bạn bè, cả những người đã từng xem U-23 Việt Nam thi đấu và đã nói chuyện trực tiếp với họ.

Băng ghi hình các trận đấu của U-23 Việt Nam tôi cũng đã có đủ. Nói chung, tôi biết nhiều điều về U-23 Việt Nam, cả điểm mạnh và điểm yếu nữa, tất nhiên".

Khẳng định mình biết nhiều về đội U-23 Việt Nam nhưng HLV Steve Darby lại nói rằng không quan tâm đến điểm yếu của U-23 Việt Nam vì đó là vấn đề mà ông không thể kiểm soát được.

HLV U-23 Thái Lan cho biết ông chỉ quan tâm đến cầu thủ của mình, và thế là đủ.

HLV Steve Darby cũng tuyên bố, U-23 Thái Lan tôn trọng mọi đối thủ, trong đó có U-23 Việt Nam nhưng ông có niềm tin vào các cầu thủ của mình.

Về sức ép từ LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng như người hâm mộ xứ chùa Tháp mong muốn U-23 Thái Lan phải giành huy chương vàng SEA Games lần thứ 9, HLV Steve Darby nói:

"Sức ép là điều mà bạn luôn phải đối mặt trong cuộc sống. Cá nhân tôi  thì không hề cảm thấy bất kỳ sức ép nào".

  • Song Hải (từ Vientiane)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,