,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1249690
Gia đình, bạn bè "tiếp sức" cho Trọng Hoàng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Gia đình, bạn bè 'tiếp sức' cho Trọng Hoàng

Cập nhật lúc 19:19, Thứ Ba, 01/12/2009 (GMT+7)
,

- Một ngày trước trận đấu quan trọng với U-23 Thái Lan, người thân của Trọng Hoàng qua Thể Thao VietNamNet đã gửi lời nhắn đến tiền vệ này, mong anh bình phục chấn thương, ra sân và ghi bàn cho U-23 VN.

Cũng giống như mọi tỉnh, thành phố trên khắp dải đất hình chữ S, thành Vinh đang ’nóng’ lên từng giờ, chờ đợi trận đấu mở màn SEA Games 25 khi U-23 VN chạm trán kình địch Thái Lan.

Nằm trong guồng quay sôi động đó, gia đình tiền vệ Trọng Hoàng cũng vô cùng háo hức. Qua Thể Thao VietNamNet, ông Nguyễn Trọng Hường, bố của Trọng Hoàng muốn gửi lời nhắn tới con:

-23 VN - Trọng Hoàng. Ảnh: Đức Anh
Trọng Hoàng (8) được người thân, bạn bè tiếp ’lửa’. Ảnh: Đức Anh

"Bố, mẹ đang chờ bàn thắng của con. Mỗi lần ghi được bàn thắng, con hãy để tay lên phía ngực trái, nơi có in cờ Tổ quốc để báo cáo với đất nước, người hâm mộ bóng đá Việt Nam rằng con đã lập công.

Nếu đội nhà lọt vào bán kết, gia đình ta sẽ sang Lào cổ vũ, động viên anh em toàn đội và con. Hàng ngày, cứ đến 20h00, con hãy điện thoại về nhà cho bố mẹ, thông báo tình hình sức khỏe. Con hãy tự tin, Thái Lan không có gì đáng ngại".

Cùng chung suy nghĩ với bố, mẹ Trọng Hoàng, người hâm mộ bóng đá tại thành phố Vinh (Nghệ An) cũng hy vọng Hoàng bình phục chấn thương và được HLV Calisto cho ra sân trong trận gặp Thái Lan.

Bạn Lê Vinh Hạnh (phường Trung Đô, Vinh- Nghệ An) thay mặt đông đảo người hâm mộ nhắn Trọng Hoàng:

"Cả thành phố Vinh đang theo dõi từng bước chân của đội U-23 VN. Bọn tớ mong Hoàng ghi bàn. Chúng tớ nhất định sang Vientiane động viên đội tuyển và Hoàng.

Hoàng ơi, cố lên nhé! Cả nước đang trông chờ các bạn lập công".

  • Hải Hưng (ghi)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,