,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1251781
"Đó là nỗ lực phi thường của các cầu thủ U-23 Malaysia"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Đó là nỗ lực phi thường của các cầu thủ U-23 Malaysia'

Cập nhật lúc 14:02, Thứ Bảy, 12/12/2009 (GMT+7)
,

Nói về chiến thắng ngoạn mục của Malaysia trước Thái Lan, HLV Rajagobal cho rằng, mấu chốt là nhờ các học trò của ông không từ bỏ hi vọng. 

HLV Rajagobal đã không giấu được niềm vui khi các học trò của mình đã đánh bại U-23 Thái Lan ở thời điểm tưởng chừng như cơ hội của U-23 Malaysia đã chấm hết.

"Tôi rất hạnh phúc về chiến công này, các cầu thủ của tôi đã chiến đấu hết mình để có được tấm vé vào bán kết. Họ đã có một trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của mình.

Khi chúng tôi bị dẫn trước, tưởng như cơ hội dành cho U-23 Malaysia không còn nữa. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm khó khăn nhất, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ của mình rằng, thời gian vẫn còn và chỉ còn một con đường duy nhất là tiếp tục chiến đấu".

U-23 VN - Malaysia - Tiến Thành. Ảnh: Đức Anh
HLV Rajagobal đánh giá cao màn trình diễn của U-23 Malaysia (xanh) trước U-23 Thái Lan. Ảnh: Đức Anh

Ông đã đánh giá cao sự cố gắng
và không quên dành cho các học trò của mình những lời khen: "Chúng tôi đã có cơ hội để sớm vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp 1, nhưng các cầu thủ của tôi lại không tận dụng thành công.

Tuy nhiên, U-23 Malaysia đã có được điều mình cần đó là ghi bàn và giành chiến thắng trong khoảng thời gian gần 10 phút cuối trận.

Chiến thắng này rất có ý nghĩa đối với chúng tôi. Bởi, đây là chiến thắng đầu tiên trong vòng 20 năm qua ở đấu trường SEA Games mà bóng đá Malaysia làm được trước Thái Lan.

Đó là sự nỗ lực phi thường của các cầu thủ và họ đã tự biết đứng dậy sau thất bại trước U-23 Việt Nam. Họ đã chiến đấu đến cùng và không từ bỏ hi vọng".

Mặc dù vậy, HLV Rajagobal cũng đã có những động thái nhằm "kéo các học trò trở lại mặt đất" sau chiến thắng ấn tượng trước U-23 Thái Lan.

"Nhiệm vụ trước mắt của chúng tôi là tiếp tục chiến đấu, các cầu thủ không nên vui mừng quá sớm. Bởi, trước mắt U-23 Malaysia là vòng bán kết với đội chủ nhà được dự báo cũng không kém phần khó khăn nếu muốn nghĩ đến chiếc vé vào chơi trận chung kết".

  • Vĩnh Tường (tổng hợp)
     

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,