,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1249198
U-23 Thái Lan "diễn tập" hoàn hảo trước SEA Games
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 Thái Lan 'diễn tập' hoàn hảo trước SEA Games

Cập nhật lúc 09:24, Chủ Nhật, 29/11/2009 (GMT+7)
,

Bốn ngày trước trận đấu đầu tiên với U-23 Việt Nam tại SEA Games 25, U-23 Thái Lan đã có trận giao hữu và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước ĐT Sri Lanka.

Trận đấu đó được tổ chức trên SVĐ quốc gia Rajamangala và có sự chứng kiến của khá đông khán giả nhà chiều hôm qua (28/11).

Trong toàn bộ thời gian của trận đấu, các học trò của HLV Steve Darby là những người chơi lấn lướt và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội khách, Sri Lanka.

U23 Thái Lan (vàng) có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm SEA Games 25. Ảnh: Đức Anh
U-23 Thái Lan (vàng) có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm SEA Games 25. Ảnh: Đức Anh

Mặc dù, bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng U-23 Thái Lan vẫn có được chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đội bóng đến từ Nam Á.

Cả hai bàn thắng đều do tiền vệ đang chơi cho CLB Osotspa Saraburi FC, Kabfah Boonmatoon ở các phút 15 và 48 của trận đấu. Đây được coi là bước chạy đà khá hoàn hảo của đội bóng xứ sở chùa Vàng trước thềm SEA Games 25.

Ngay trong ngày hôm nay (29/11), U-23 Thái Lan sẽ hành quân sang Lào, còn ĐT Sri Lanka sẽ di chuyển sang Dhaka (Bangladesh) để dự giải vô địch Nam Á 2009.

Phát biểu trước giờ lên đường, HLV Steve Darby cho biết, "U-23 Thái Lan sẽ cố gắng thi đấu tốt để mang về HCV SEA Games 25".

Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng ĐTQG - Bryan Robson, cùng với hai cựu HLV Peter Reid và Chanwit Phalajivin và cả HLV thủ môn - Nibhon Malanontnghe. 

Họ tỏ ra rất hài lòng về đội hình của U-23 Thái Lan hiện tại. Tôi cũng cảm thấy các cầu thủ của mình hiện có rất tuyệt vời, nhất là tinh thần của họ".

Ông cho biết thêm, "bất cứ danh hiệu nào giành được tại Lào tới đây ngoài HCV thì đều coi là thất bại. Bởi, Thái Lan đã có được 8 chiếc HCV trước khi kỳ SEA Games này diễn ra. Chính vì vậy, chúng tôi đang rất tự tin và muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu".

  • Lê Nguyễn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,