,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1248987
U-23 Thái Lan công bố danh sách dự SEA Games 25
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 Thái Lan công bố danh sách dự SEA Games 25

Cập nhật lúc 18:49, Thứ Sáu, 27/11/2009 (GMT+7)
,

- Ba ngày sau khi U-23 VN công bố danh sách tham dự SEA Games 25, hôm nay (27/11), đến lượt U-23 Thái Lan cho biết những cái tên sẽ sang Lào vào đầu tháng 12 tới.

Trong số 20 cầu thủ tham dự SEA Games 25 của U-23 Thái Lan, có 13/20 gương mặt đã sang Việt Nam tham dự VFF Cup hồi đầu tháng 11.

Đó là, thủ môn Kawin Thamsaychanan, các cầu thủ Jetsadakorn Hemdaeng, Sujarit Jantakol, Adul Lahso, Arthit Sunthornpit, Suttinan Phukhom, Theeratorn Boonmatan, Piyachart Tamaphan, Sumanya Purisai, Keerati Keawsombat, Sompong Soleb, Kriangkhai Pimrat và Kabfah Boonmatoon .

U-23 VN-U23 Thái
HLV Steve Darby tin tưởng rằng, U-23 Thái Lan (vàng) đủ sức giành HCV SEA Games 25. Ảnh: Đức Anh

Đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo Teerasil Dangda. Đây là mẫu cầu thủ mà theo đánh giá của HLV Steve Darby, không thể thiếu trên hàng công của U-23 Thái Lan.

Bản thân tiền đạo này cũng đã khẳng định được tên tuổi của mình trong màu áo của ĐTQG trong hai năm trở lại đây.

Ngoài ra, U-23 Thái Lan cũng đã đón nhận sự trở lại của một số cầu thủ trụ cột khác đó là, trung vệ đội trưởng Kiatprawut, hậu vệ cánh phải Polawat và tiền vệ Anawin.

Tuy nhiên, vị cựu HLV của tuyển nữ VN này cũng lấy làm tiếc khi không thể có trong tay quân bài mang tên Peter Laeng đang chơi bóng ở Thuỵ Sỹ.

Đó là cầu thủ đã gây được nhiều sự chú ý ở Thái Lan trong thời gian qua. Năm nay mới 23 tuổi, Peter Laeng đã chơi 2 trận, một cho ĐTQG trong trận giao hữu với CLB Liverpool ở Bangkok mùa hè vừa rồi, và một cho U23 Thái Lan khi đội bóng này đá giao hữu với Pakistan hồi giữa tháng 7/2009 và giành chiến thắng 4-0.

Mặc dù vậy, HLV Steve Darby vẫn đủ tự tin trước giờ khai cuộc vì ông đã có trong trong tay đội hình như ý và đã sẵn sàng cho chiến dịch "săn tìm" chiếc HCV thứ 9 cho bóng đá xứ sở chùa Vàng ở đấu trường SEA Games.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Thái Lan tham dự SEA Games 25:

Thủ môn: Kawin Thammasatchanon, Ukrit Wongmeema.
 
Hậu vệ: Kiatprawut Saiwaeo, Suttinan Phukhom, Jetsadakorn Hemdaeng, Polawat Wangkahart, Piyachart Tamaphan, Theeratorn Boonmatan, Sujarit Jantakul.

Tiền vệ: Adul Lahso, Arthit Sunthornpit, Phanuwat Jinta, Kriangkhai Pimrat, Apipu Suntornpanavej, Kabfah Boonmatoon, Sumanya Purisai, Anawin Jujeen.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Keerati Keawsombat, Sompong Soleb.
  • Lê Nguyễn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,