,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1248651
U-23 Malaysia quyết tranh vé với Việt Nam
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

U-23 Malaysia quyết tranh vé với Việt Nam

Cập nhật lúc 10:34, Thứ Năm, 26/11/2009 (GMT+7)
,

- Nằm chung bảng A với ĐKVĐ Thái Lan và ứng cử viên nặng ký, U-23 VN nhưng U-23 Malaysia vẫn thể hiện quyết tâm rất cao bằng việc đặt ra mục tiêu lọt vào bán kết.

HLV trưởng U-23 Malaysia, K. Rajagobal cho biết, có những lý do để ông tin rằng, U-23 Malaysia có thể lọt vào vòng bán kết, thậm chí đủ khả năng tranh chấp huy chương.

"Sau lễ bốc thăm được tổ chức đầu tháng 11, chúng tôi biết mình ở trong một bảng đấu khó với các đối thủ mạnh như Thái Lan hay Việt Nam.

và Mohd Fadzli Saari (7) rât tự tin với cơ hội của U-23 Malaysia
 U-23 Malaysia (trái) muốn có mặt tại bán kết

Chúng tôi không coi đó là khó khăn mà xác định mục tiêu lọt vào bán kết, từ đó có thể nghĩ đến những mục tiêu khác".
HLV K. Rajagobal khẳng định: "Mong muốn của Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, Sultan Ahmad Shah được nhìn thấy đội U-23 giành huy chương SEA Games 25 không phải là không thể".

Tuy nhiên, ông thầy của các cầu thủ U-23 Malaysia cũng nhận thức được những khó khăn mà đội bóng của mình sẽ phải đối mặt.

"Trận đấu đầu tiên gặp Đông Timor với chúng tôi rất quan trọng.

Chúng tôi phải thể hiện được tinh thần và lối chơi mạnh mẽ, có thể là hơn cả Thái Lan và Việt Nam mới có cơ hội cạnh tranh vé vào bán kết với họ".

"Không còn cách nào khác, chúng tôi phải thắng Đông Timor để tạo đà tâm lý thuận lợi cho các cầu thủ trước những trận đấu khó khăn sau đó".

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,