,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1248698
HLV Riedl: "U-23 Lào sẽ chơi tốt hơn nếu..."
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Riedl: 'U-23 Lào sẽ chơi tốt hơn nếu...'

Cập nhật lúc 16:38, Thứ Năm, 26/11/2009 (GMT+7)
,

- Đó là nhận định của HLV người Áo, Alfred Riedl về đội bóng mà ông đang dẫn dắt, U-23 Lào đồng thời cũng là chủ nhà của SEA Games 25.

"Nếu có thêm thời gian chuẩn bị, U-23 Lào sẽ thực sự chơi tốt", HLV Alfred Riedl nói.
 Trong khi đó, Trưởng đoàn bóng đá Lào, Viphet Sihachackr cho rằng, kinh nghiệm mà các cầu thủ U-23 Lào thu được trong các trận giao hữu thời gian qua rất có ích cho họ khi chính thức bước vào thi đấu tại SEA Games 25.

U-23 Lào Ảnh: Tùng Phan
U-23 Lào (áo đỏ) đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm Ảnh: Tùng Phan

"Có thể, không nhiều người tin tưởng chúng tôi sẽ chơi tốt ở SEA Games 25 trong khi đã thua nhiều trong các trận giao hữu trước đó nhưng họ không hiểu rằng, U-23 Lào chỉ coi đó như là cơ hội thi đấu cọ xát, thử nghiệm cho SEA Games".

Ông Viphet Sihachackr khẳng định, U-23 Lào không nhất thiết phải thắng tất cả các trận đấu. Bởi lẽ, điều mà U-23 Lào cần đó là kinh nghiệm. BHL và các cầu thủ sau mỗi trận đấu đã phân tích và biết mình cần thay đổi những gì để cải thiện hiệu suất của lối chơi.
 
Sau khi U-23 Lào đã thua nhiều trận tại BIDC Cup mà mới nhất là thất bại 1-3 trước CLB HA.GL trong một trận giao hữu, người hâm mộ bóng đá xứ sở Triệu Voi đã hoài nghi về khả năng thi đấu thành công của đội nhà tại SEA Games 25.
 
Trưởng đoàn bóng đá  U-23 Lào, Viphet Sihachackr cho biết: "HA.GL là nhà tài trợ chính thức của SEA Games 25, họ muốn gửi đội bóng thi đấu với chúng tôi.

Đó là một tập thể gồm nhiều cầu thủ giỏi và chúng tôi học được nhiều điều từ họ".
 
Ông Viphet Sihachackr  cũng khẳng định, U-23 Lào đã chơi tốt và sẵn sàng cho SEA Games 25, cụ thể là trận đấu đầu tiên gặp á quân Myanmar vào ngày 5/12.
 
"Myanmar là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng".
 
"Chúng tôi biết Myanmar thường chơi rất mạnh mẽ nhưng U-23 Lào là chủ nhà. Chúng tôi muốn ở lại với giải đấu càng lâu càng tốt".
  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,