,
221
11762
SEA Games 25
SEA_Games
/thethao/SEA_Games/
1249220
Boaz Solossa mang đến hy vọng cho U-23 Indonesia
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Boaz Solossa mang đến hy vọng cho U-23 Indonesia

Cập nhật lúc 21:14, Chủ Nhật, 29/11/2009 (GMT+7)
,

- Chỉ mới tập trung cùng các đồng đội từ hôm 26/11 nhưng tiền đạo Boaz Solossa chính là niềm hy vọng của U-23 Indonesia tại SEA Games 25. Điều này đã được chính các thành viên trong đội bóng thừa nhận.

Hiện tại, Boaz Solossa vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương cơ đùi trái. Trợ lý HLV của U-23 Indonesia, Gabriel Anon cho biết:

"Boaz vẫn phải tập riêng trong những ngày đầu tiên. Chúng tôi không thể ép buộc cậu ấy tập luyện. Boaz cần phải nhận được sự chăm sóc đặc biệt của bác sỹ.

Chỉ đến khi được biết chắc chắn chấn thương của Boaz đã hồi phục, chúng tôi mới quyết định để cậu ấy tham gia tập luyện hay không".

Boaz Salossa

Boaz Salossa (giữa) chính là niềm hy vọng của U-23 Indonesia tại SEA Games 25

Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng, Tony Sucipto lại có những đánh giá rất cao về vai trò của người đồng đội ở đội hình thi đấu của U-23 Indonesia.

"Boaz là một cầu thủ giỏi, có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, điều này rất quan trọng với đội bóng của chúng tôi. Các đối thủ của U-23 Indonesia cũng sẽ phải đề phòng chúng tôi khi có Boaz Solossa trong đội hình".

U-23 Indonesia sẽ rời thủ đô Jakarta lên đường sang Lào từ ngày mai 30/11. Trước đó, HLV người Uruguay, Alberto Bica và các cầu thủ đã nhận được những lời động viên, khích lệ từ lãnh đạo LĐBĐ Indonesia (PSSI).

Đích thân Tổng thư ký Nugraha Besoes đã đến khách sạn Aston Rasuna nơi các cầu thủ Indonesia đóng quân trước giờ lên đường để giao nhiệm vụ cho toàn đội.

Được biết, U-23 Indonesia sẽ bắt đầu vòng loại bảng B bằng trận đấu gặp U-23 Singapore vào ngày 5/12.

Dù mới nhận lời dẫn dắt U-23 Indonesia cách đây chưa lâu nhưng HLV Alberto Bica đánh giá rất cao cơ hội của U-23 Singapore.

Theo vị HLV người Uruguay, U-23 Indonesia đang có một đội hình có chất lượng, nhất là khi tiền đạo chủ chốt Boaz Solossa đã gia nhập đội.

Đội hình U-23 Indonesia dự SEA Games 25:

Thủ môn: Frenky Irawan, Muhammad Ridwan

Hậu vệ: Rendy, Elvis Nelson, Rahmat Latif, Djayusman Triasdi, Yudi Khoerudin, Ruben Karel, Stevie Bonsapia

Tiền vệ: Mahadirga Lasut, Nasution Karubaba, Egi Melgiansyah, Sultan Samma, Muhamma Fauzan Djamal, Lucky Wahyu, Johan Juansyah, Tony Sucipto

Tiền đạo: Boaz Solossa, Andika Yudistira, Yongky Aribowo, Dendi Santoso, Engel Berth.

  • Chí Lâm (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,