,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1309950
Từ sân cỏ tới thương hiệu
0
Article
null
,

Từ sân cỏ tới thương hiệu

Cập nhật lúc 09:24, Thứ Sáu, 24/09/2010 (GMT+7)
,
Vòng 6 Premiership sẽ được bắt đầu bằng cuộc đối đầu giữa hai đội bóng được xem là giàu có nhất thế giới hiện nay: Man City và Chelsea. Đó sẽ là một cuộc đấu rất được chờ đợi không chỉ bởi sự khốc liệt trên sân cỏ.
Sáu năm trước, tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã thực hiện một cuộc xâm lược vào Premiership đầy ấn tượng khi biến Chelsea từ vị thế là một thành viên yếu đuối của Top 4 trở thành một quyền lực thực sự tại giải đấu này.
Dưới sự trị vì và những bao tải đồng rúp của Abramovich, Chelsea trở thành đội bóng duy nhất có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch nước Anh với Man United với 3 lần đăng quang. Thế nhưng “cao nhân tất hữu cao nhân trị”, Chelsea đã không thể mãi độc tôn trên cương vị tài chính. Man City đã nổi lên như một đối trọng của đội bóng thành London này sau khi rơi vào tay ông chủ người Ả rập.
Tiền, đó không phải là vấn đề với đội bóng thành Manchester này và họ sẵn sàng bỏ ra nhiều gấp đôi so với những gì mà Chelsea có thể.
Man City (phải) vượt qua Chelsea trong cả 2 lần đối đầu mùa trước
Man City (phải) vượt qua Chelsea trong cả 2 lần đối đầu mùa trước

Thành công đầu tiên với Man City là họ vượt qua vị thế “chiếu dưới” trong các cuộc đối đầu với Chelsea khi là đội duy nhất hạ được đội bóng thành London này trong cả hai lượt trận ở mùa bóng trước. Thành tích ấy đủ khiến nửa Xanh thành Manchester tự tin hơn ở lần gặp lại này.

Lực lượng đã cân bằng, sức mạnh giờ là ngang nhau, Man City không còn lép vế như trước đây nữa và giờ là lúc để họ khẳng định được đẳng cấp thực và sự lớn mạnh của mình. Và thành công trên sân cỏ ở cuộc đối đầu lần này sẽ giúp The City gây dựng cả về mặt thương hiệu. Theo báo chí Anh, giữa Man City và Chelsea đang diễn ra cuộc chiến ngầm trong việc giành quyền ký hợp đồng với hãng giải trí Walt Disney của Mỹ.

Chelsea vẫn đang trong thời hạn hợp đồng 4 năm ký với Walt Disney hồi tháng 7/2007. Thế nhưng BLĐ Man City đã tuyên bố họ sẽ hất cẳng đội bóng thành London để giành lấy cơ hội trở thành đối tác duy nhất mà Walt Disney ký kết với Premiership.

Từ sân cỏ cho tới thương hiệu, đó là một khoảng cách không xa nhưng không dễ để thực hiện được. Man City đang trên đường thực hiện điều đó và cách tốt nhất là đánh bại Chelsea, đội bóng số Một nước Anh hiện nay.

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,