,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1308363
Malaysia cũng muốn gây bất ngờ
0
Article
null
,

Malaysia cũng muốn gây bất ngờ

Cập nhật lúc 17:00, Thứ Năm, 16/09/2010 (GMT+7)
,
Và nếu dựa vào động tác “nhắc khéo” đến World Cup 2010 và SEA Games 25 của HLV trưởng Malaysia Rajagobal hôm qua thì danh hiệu “ngựa ô” của giải chưa hẳn đã là đích cuối cùng của người Mã.
Vẫn phong cách cởi mở nhưng lại rất kín kẽ như ở SEA Games 25 cách đây nửa năm, Rajagobal nhanh chóng “bắt sóng” phản ứng của lãnh đạo VFF cũng như ông Calisto tại lễ bốc thăm. “Tôi thấy VN có vẻ như rất vui mừng với kết quả bốc thăm này thì phải-Rajagobal nháy mắt với một phóng viên VN-Cũng không có gì lạ, ở bảng B ai cũng có thể thấy VN và Singapore đang có nhiều cơ hội giành vé đi tiếp. Năm nay VN là đồng chủ nhà vòng bảng, lại là đội đương kim giữ Cúp, cùng với Thái Lan thì dĩ nhiên các bạn là một trong hai ứng viên cho chức vô địch.
Tuy nhiên, trong bóng đá khó nói trước lắm. Chuyện gì cũng có thể xảy ra. World Cup vừa rồi chẳng hạn. Rất nhiều người “đặt cửa” cho Anh, Pháp hoặc Italia. Thực tế thế nào thì ai cũng biết rồi đấy. SEA Games 25 cũng vậy, có ai nghĩ Malaysia sẽ vô địch đâu”.
HLV Rajagobal hứa hẹn sẽ có bất ngờ dành cho ĐTVN nếu như tái ngộ Malaysia
HLV Rajagobal hứa hẹn sẽ có bất ngờ dành cho ĐTVN nếu như tái ngộ Malaysia
Một điểm gần như chắc chắn, theo tiết lộ của Rajagobal, Malaysia sẽ bê nguyên đội hình từng đánh bại ĐT U23 VN trong trận chung kết SEA Games 25, để thi đấu tại AFF Cup 2010.
Nhưng cũng có thể sẽ có vài bất ngờ nho nhỏ”, Rajagobal cho biết, “và đây không phải lúc để tôi nói về chuyện đấy. Hãy còn quá sớm mà. Với Malaysia, mục tiêu là sự phát triển lâu dài. Tất cả các cầu thủ của tôi đều rất trẻ nên yêu cầu trước mắt đối với họ chỉ đơn giản là phấn đấu qua từng trận một.
Đặt ra một mục tiêu không phải là chuyện khó. Vấn đề là thực tế diễn ra như thế nào. Các bạn hãy cứ chờ đi, nếu Malaysia vượt qua vòng bảng và gặp lại VN, đấy sẽ là một trận đấu hấp dẫn đấy”.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,