,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1309809
Carlo Ancelotti không trách các học trò
0
Article
null
,

Carlo Ancelotti không trách các học trò

Cập nhật lúc 14:59, Thứ Năm, 23/09/2010 (GMT+7)
,
Chuỗi trận toàn thắng của Chelsea vừa bị gián đoạn sau khi đội bóng này thất thủ với tỷ số 3-4 ngay trên sân nhà trước đối thủ Newcastle ở vòng 3 Carling Cup...
Chelsea đã thi đấu rất tốt và giành được số điểm tối đa sau 5 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này. Họ cũng có màn khởi đầu như ý trong chiến dịch Champions League của mình khi dễ dàng đánh bại đại diện của Slovakia - Zilina ngay trên sân khách.
Tuy nhiên, trận đấu đầu tiên của Chelsea ở Carling Cup đã diễn ra không hề dễ dàng khi họ bị đội khách Newcastle đánh bại ngay tại Stamford Bridge.
Tuy nhiên, điều này không hề khiến HLV Ancelotti cảm thấy quá thất vọng khi bản thân ông cũng không coi Carling Cup là đấu trường mà Chelsea phải lên ngôi bằng mọi giá.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết rằng ông vẫn phần nào hài lòng với những gì mà các học trò của mình đã thể hiện cho dù họ phải đón nhận thất bại.
Chiến thuật gia người Italia cũng đồng thời khẳng định rằng Chelsea sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và trở lại với mạch chiến thắng của mình ngay trong trận đấu ở vòng 6 Premier League diễn ra vào cuối tuần này khi đọ sức với Man City.

Trận đấu với Man City được đánh giá là thử thách lớn nhất mà Chelsea gặp phải ở Premier League kể từ khi mùa giải khởi tranh.
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,