,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1308773
BẢN TIN 0h 18/9: Lampard lỡ trận gặp Blackpool
0
Article
null
,

BẢN TIN 0h 18/9: Lampard lỡ trận gặp Blackpool

Cập nhật lúc 08:48, Thứ Bảy, 18/09/2010 (GMT+7)
,
Lampard lỡ trận gặp Blackpool. HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khẳng định rằng tiền vệ Frank Lampard vẫn có được thể lực tốt nhất và sẽ vắng mặt ở trận đấu với Blackpool vào ngày mai, 19/9.
Bojan Krkic luôn tin vào Pep. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha thổ lộ rằng anh tin tưởng Pep Guardiola sẽ giúp Barcelona tiếp tục gặt hái thành công ở mùa bóng này. Sau trận thua bất ngờ trước Hercules tại La Liga, Guardiola đã bị chỉ trích khá nhiều.

Francesco Totti bảo vệ Ranieri. Tuyên bố trên trang chủ của mình, Totti cho rằng Gã thợ hàn không phải là người chịu trách nhiệm chính vì phong độ tệ hại của AS Roma trong thời gian qua. Theo thủ quân của AS Roma, mọi thành viên đội bóng đều có lỗi vì thành tích kém cỏi của đội bóng áo bã trầu ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Thiago Silva có thể trở lại ở trận gặp Catania. HLV Massimiliano Allegri vừa lên tiếng xác nhận rằng Thiago Silva đã bình phục chấn thương mà trung vệ này gặp phải ở trận thua 0-2 trước Cesena, và có thể sẽ ra sân ở trận đấu đêm nay.

Jesus Navas nghỉ 2 tuần. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã dính chấn thương cơ ở trận thua 0-1 của Sevilla trước Paris Saint-Germain thuộc Europa League, và sẽ ngồi chơi xơi nước nửa tháng, theo trang chủ đội bóng thành Seville.

Juve sắp gia hạn hợp đồng với Del Piero. Tờ La Stampa vừa tung tin, Lão bà đang dự định gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm với Del Piero. Tiền đạo người Italia này vừa kỷ niệm tròn 17 năm khoác áo Juve.
Samuel Eto’o muốn kết thúc sự nghiệp ở Ligue 1. Tiền đạo người Cameroon vừa lên tiếng thộ lộ ước mơ muốn thi đấu những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp của mình tại giải VĐQG Pháp.

Fan M.U có thể lỡ trận Quỷ đỏ gặp Valencia. Theo Goal.com, nhiều khả năng không ít CĐV của M.U sẽ không thể đáp máy bay đến được Tây Ban Nha để cổ vũ cho đội nhà ở trận đấu với Los Che tại Champions League vào cuối tháng 9. Rất nhiều hãng hàng không TBN dự định đình công vào cuối tháng này.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,