,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1304189
M.U - West Ham: cơ hội tuyệt vời để Rooney nổ súng
0
Photo
null
,

M.U - West Ham: cơ hội tuyệt vời để Rooney nổ súng

Cập nhật lúc 17:38, Thứ Bảy, 28/08/2010 (GMT+7)
,
Trước trận đấu này, Man United nhận tin vui: đội trưởng Rio Ferdinand tập luyện trở lại. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson cũng chưa vội sử dụng trung vệ này, bởi đối thủ chỉ là một West Ham đang có phong độ không tốt với 2 thất bại liên tiếp tại Premiership 2010/11.
Dù Man United vừa hòa Fulham (2-2) ở vòng trước, nhưng kết quả đó không nói lên điều gì. Lực lượng Quỷ Đỏ vẫn được đánh giá cao hơn nhờ một tập thể trẻ trung đầy khát vọng, được hỗ trợ tích cực từ các cựu binh như Scholes, Giggs. Bên cạnh đó, HLV Ferguson hoàn toàn có thể tung ra những quân bài tốt nhất hiện có. Nhưng điều khiến ông hài lòng nhất là Rooney đã trở lại, sau khi anh vắng mặt trong trận hòa với Fulham.
Rooney (áo đỏ) nổ súng đi! - Ảnh: AFP
Rooney (áo đỏ) nổ súng đi! - Ảnh: AFP

Đây là dấu hiệu tốt cho Quỷ Đỏ cũng như cho Rooney, bởi đã 13 trận liên tiếp anh chưa “khai hỏa”. Và đây có thể coi là cơ hội tốt để chân sút này phá vỡ chuỗi ngày thất vọng. Hàng thủ của West Ham vẫn đang gặp vấn đề về tâm lý, trong khi hàng tiền vệ lại không có được sự hỗ trợ tốt nhất. Điều đó khiến khả năng phòng thủ của West Ham giảm đi đáng kể. Man United lại có hàng công rất mạnh và chỉ ngần đó thôi cũng đủ để khẳng định rằng West Ham sẽ trắng tay rời Old Trafford.

Man United đang cần một chiến thắng để bám đuổi 2 đội dẫn đầu. Họ sẽ làm được điều đó ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Man United: Van der Sar, O’Shea, Evans, Vidic, Evra, Valencia, Scholes, Fletcher, Nani, Rooney, Berbatov.

West Ham: Green, Ben-Haim, Tomkins, Upson, Ilunga, Faubert, Parker, Noble, Barrera, Cole, Piquionne.

Dự đoán: 3-1

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,