,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1304730
Inter hoà thất vọng - Đâu rồi bóng dáng nhà vô địch?
0
Photo
null
,
Bóng đá Italia

Inter hoà thất vọng - Đâu rồi bóng dáng nhà vô địch?

Cập nhật lúc 06:58, Thứ Ba, 31/08/2010 (GMT+7)
,

Thầy trò Benitez đã có trận đấu mở màn đầy thất vọng tại Serie A khi bị đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Bologna cầm hoà 0-0.

TIN LIÊN QUAN
/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nerazzurri chỉ thể hiện được đúng sức mạnh của mình chỉ trong 15 phút cuối tại sân Dall’Ara nhưng như thế là không đủ cho một chiến thắng.

Inter hoàn toàn bế tắc
Inter hoàn toàn bế tắc

Bologna thi đấu trận đầu tiên của mùa giải mà không có HLV Franco Colomba vì vị HLV này đã ra đi sau những bất đồng với Chủ tịch CLB và thay ông là HLV đội trẻ, Magnani.

Đội bóng của Magnani cũng đã có những cơ hội gây sóng gió cho đội bóng đến từ thành Milan khi lần lượt Henry Gimenez, Daniele Portanova bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Inter hoàn toàn thiếu ý tưởng tấn công ở trong hiệp 1 và HLV Benitez đã phải tung tân binh trẻ người Brazil, Coutinho vào sân nhằm tạo một thế trận tốt hơn.

Benitez còn rất nhiều việc phải làm
Benitez còn rất nhiều việc phải làm


Sự xuất hiện của tân binh trẻ tuổi giúp lối chơi của Nerazzurri có thêm sinh khí hơn và Wesley Sneijder cũng đã khiến thủ thành Emiliano Viviano trổ hết tài năng sau cú sút phạt hiểm hóc ở phút 73.

Những phút cuối trận Eto’o cũng đã có những cơ hội cho riêng mình nhưng sự xuất sắc của hàng phòng ngự Bologna đã khiến cầu thủ người Cameroon không thể ghi tên mình lên bảng điện tử.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng và HLV Benitez chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm để Inter thể hiện lại hình ảnh nhà vô địch ngày nào.

Kết quả: Bologna 0-0 Inter

Đội hình thi đấu:

Bologna: 1 Emiliano Viviano, 6 Miguel Britos, 13 Daniele Portanova, 19 Matteo Rubin,16 Andrea Esposito,12 Albin Ekdal (Della Rocca 63’), 32 Federico Casarini, 26 Gaby Mudingayi, 20 Henry Giménez (Riccardo Meggiorini 68’), 8 György Garics (Luca Siligardi 90’), 9 Marco Di Vaio.

Inter: 1 Júlio César, 25 Walter Samuel, 6 Lúcio, 26 Cristian Chivu, 4 Javier Zanetti, 19 Esteban Cambiasso, 17 McDonald Mariga, 22 Diego Milito (Biabiany 81’), 10 Wesley Sneijder, 9 Samuel Eto’o, 27 Goran Pandev (Philippe Coutinho 61’).

(Theo Bongda.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,