,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1302618
Beckham tổ chức trận đấu tiền tỷ
0
Article
null
,

Beckham tổ chức trận đấu tiền tỷ

Cập nhật lúc 13:53, Thứ Hai, 23/08/2010 (GMT+7)
,
David Beckham là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất trên thế giới nhưng không vì thế mà cựu tiền vệ của MU và Real Madrid chỉ sống trong giàu sang phú quý.
Theo nguồn tin thân cận với Becks, anh đang lên kế hoạch tổ chức một trận đấu nhằm quyên góp 1 tỷ bảng cho quỹ từ thiện của UNICEF. Điều đặc biệt, đó là cuộc gặp gỡ giữa 2 đội bóng LA Galaxy, nơi Becks đang thi đấu và đội bóng đã đưa tên tuổi Becks lên tầm thế giới, MU. Đó không chỉ đơn giản là trận giao hữu mà là chuyến trở lại sân Old Trafford đầy kỉ niệm của tiền vệ người Anh để anh có dịp đứng trước những CĐV áo đỏ sau nhiều năm xa cách. Trận đấu được dự định tổ chức vào mùa hè năm tới và được tường thuật trực tiếp trên toàn thế giới
Beckham sẽ gặp lại MU vào mùa hè tới?
Beckham sẽ gặp lại MU vào mùa hè tới?
Đó cũng có thể là trận đấu chia tay sân cỏ của Becks sau khi anh hầu như không còn cơ hội khoác áo ĐT Anh một lần nữa để dự Euro 2012 theo như những kế hoạch của HLV Fabio Capello. Chi tiết của trận giao hữu này chưa được tiết lộ nhưng theo tin tức từ tờ Daily Star, HLV Bruce Arena của LA Galaxy cũng xác nhận việc diễn ra trận đấu đang được bàn thảo và sẽ sớm có quyết định cuối cùng. Nếu Becks có dịp gặp lại MU, thì đó cũng là lần thứ 2 anh đối đầu với đội bóng cũ, trước đó tại vòng 1/8 Champions League mùa 2009/10 trong màu áo Milan, Becks đã được ra sân ở phút 64 nhưng ngày hôm đó đội bóng của Italia đã thảm bại 0-4 trước Quỷ đỏ.
Theo 24h.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,