,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1290455
Thủ môn Casillas tiết lộ “bí mật” phá phạt đền
1
Photo
null
,

Thủ môn Casillas tiết lộ “bí mật” phá phạt đền

Cập nhật lúc 12:37, Chủ Nhật, 04/07/2010 (GMT+7)
,
Thủ thành của Tây Ban Nha tiết lộ anh đã cản phá thành công quả penalty của Paraguay là nhờ  thủ môn Pepe Reina, người đồng đội ngồi trên băng ghế dự bị.
Mô tả ảnh.
Pha cản phá thành công của thủ thành .
“Pepe Reina đã nói với tôi rằng Cardozo thường hay sút bóng mạnh về bên trái và lời khuyên của anh ấy quả là đáng giá”, Casillas nói.

Kinh nghiệm Reina có được nhờ vào hai lần thất bại trước các pha sút phạt đền của Cardozo mùa rồi khi Liverpool của Reina đối đầu với Benfica của Cardozo ở Europa League.

Casillas cũng đã có một trận đấu xuất sắc khi anh liên tục từ chối các pha dứt điểm của tiền đạo Paraguay từ Lucas Barrios đến Santa Cruz. Sau trận đấu, “thánh Iker” hài hước cho biết: “Chúng tôi cần những trận đấu chơi hay như thế này, nhưng không phải là đối với tôi”.

Cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu David Villa cũng tỏ ra thán phục thủ môn của đội mình: “Anh ấy thi đấu tốt đến mức không thể tin được. Casillas mang đến cho chúng tôi sự tự tin, không chỉ quả phạt đền mà còn rất nhiều tình huống anh ấy đã cứu chúng tôi”.

Ở trận bán kết, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ tái ngộ đối thủ Đức, đội bóng đã gây ấn tượng mạnh khi vượt qua Argentina với tỉ số đậm 4-0.
(Theo Người lao động)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,