,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1292170
Sneijder, mối hiểm họa lớn nhất
0
Photo
null
,

Sneijder, mối hiểm họa lớn nhất

Cập nhật lúc 08:54, Chủ Nhật, 11/07/2010 (GMT+7)
,
Đó chính là phát biểu của tiền vệ 23 tuổi Sergio Busquets- Tây Ban Nha- với đài truyền hình SBS (Úc) khi được hỏi rằng ai là người lợi hại nhất bên phía Hà Lan.
Nói về đối thủ mà mình có thể sẽ phải đối đầu ở trận chung kết, Busquets cho hay: "Sneijder là một cầu thủ giỏi. Anh ấy đang tỏa sáng trên bầu trời Nam Phi với năm bàn thắng, là cầu thủ có thiên hướng tấn công, chơi bóng rất thông minh, xứng đáng được gọi là chìa khóa chiến thuật của Hà Lan. Đừng quên rằng Sneijder vừa có cú ăn ba ngoạn mục với Inter Milan. Đó là một cầu thủ lớn và đáng gờm…
Busquets (16 -Tây Ban Nha) tranh bóng với Trochowski (15- Đức)
Busquets (16 -Tây Ban Nha) tranh bóng với Trochowski (15- Đức)
Đúng là anh ấy giỏi thật. Nhưng liệu rằng anh ấy có đủ sức đưa Hà Lan đến với ngôi vô địch thế giới lần đầu tiên hay không thì phải chờ đến khi trận chung kết dừng lại thì mới có câu trả lời. Nhưng, Tây Ban Nha mà đặc biệt là hàng tiền vệ của chúng tôi sẽ không để anh ấy có khoảng trống mà làm nên chuyện với những cú sút xa quen thuộc", Busquets nói như vậy.
Tiền vệ trẻ của đội bóng đang giữ chức vô địch châu Âu nói tiếp: "Chúng tôi phải chơi toàn đội để ngăn chặn anh ta, bằng cách không cho anh không có khoảng trống hoặc thời gian để suy nghĩ như chúng tôi đã làm với Mesut Ozil của Đức. Chúng tôi biết anh ta nguy hiểm đến mức độ nào và nếu chúng tôi không làm tốt việc cản ngăn thì mức dộ nguy hiểm từ đôi chân và cái đầu của anh ta sẽ dữ dội hơn. Tây Ban Nha đã phong tỏa thành công nhiều cầu thủ giỏi ở World Cup lần này, và tôi tin rằng Sneijder sẽ là một trong những nạn nhân tiếp theo”.
Sneijder (10- Hà Lan)
Sneijder (10- Hà Lan)
Nếu được phép nói về mình, anh sẽ nói gì? Không chút ngại ngùng, tiền vệ 23 tuổi này đáp ngay: "Tôi còn rất trẻ, tôi hài lòng với hiện tại và tôi thấy mỗi ngày gặp được một điều một hay hơn trong cuộc sống, trong nghề nghiệp, cho nên tôi đang tiếp tục học mỗi ngày từ những người đi trước”.
Năm 2008, khi vừa qua tuổi 21, Busquets bắt đầu chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha để thay cho đàn anh Marcos Senna ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh nói: "Thật là một trách nhiệm nặng nề khi thay thế Senna. May thay, được chơi với các cầu thủ rất giỏi giúp tôi sớm trưởng thành. Tôi rất vui với những gì tôi đang làm nhưng tôi phải nói không có họ tôi không thể chơi hay. Tôi hy vọng trận chung kết với Hà Lan, tôi sẽ chơi hay hơn và chúng tôi sẽ giành chiến thắng…”.
(Theo Tuổi trẻ)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,