,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1291061
M.U sẵn sàng chi 25 triệu bảng để mua Sneijder
1
Article
null
,

M.U sẵn sàng chi 25 triệu bảng để mua Sneijder

Cập nhật lúc 20:03, Thứ Ba, 06/07/2010 (GMT+7)
,
Với màn trình diễn ấn tượng trên đất Nam Phi, tiền vệ Wesley Sneijder đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson. Chiến lược gia người Scotland sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 25 triệu bảng để mang nhạc trưởng người Hà Lan về M.U mùa  tới.
 
 
Wesley Sneijder vừa trải qua một mùa bóng thành công cùng CLB Inter Milan với cú ăn 3 lịch sử (vô địch Champions League, Serie A, Coppa Italy). Ngôi sao tiền vệ người Hà Lan cũng đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo ĐTQG tại World Cup 2010. Với 4 bàn thắng ghi được (tính đến thời điểm này), Sneijder là nhân tố quan trọng giúp "Cơn lốc màu da cam" có được mạch trận toàn thắng và giành vé vào bán kết.
 
Wesley Sneijder, ngôi sao sáng nhất của World Cup 2010. Ảnh: Mirror
Wesley Sneijder, ngôi sao sáng nhất của World Cup 2010. Ảnh: Mirror

Màn trình diễn quá ấn tượng trên đất Nam Phi khiến số 10 của ĐT Hà Lan đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để mắt tới trong đó có M.U. Thông tin từ tờ Mirror cho hay, Sir Alex Ferguson sẵn sàng chi ra khoản tiền 25 triệu bảng để thuyết phục Inter nhượng lại Sneijder. Chiến lược gia người Scotland rất muốn đưa Sneijder về với sân Old Trafford để thay thế hai lão tướng Paul Scholes và Ryan Giggs.

Trước đó, M.U cũng lên kế hoạch chi 20 triệu euro để có được chữ kí của tiền vệ tài hoa này. Dưới thời HLV Mourinho, Sneijder được hết mực tin dùng nhưng rất có thể mọi chuyện sẽ thay đổi  khi người dẫn dắt Inter mùa bóng tới là Rafael Benitez.
Sneijder đang có cơ hội lớn giành cúp vàng thế giới cùng ĐT Hà Lan khi đối thủ trong trận bán kết là Uruguay. Nếu thành công, tiền vệ của Inter sẽ có một mùa giải không thể nào quên khi cùng CLB và ĐTQG giành được tất cả những danh hiệu cao quý nhất. Đi đôi với những thành tích tập thể, Sneijder chắc chắn sẽ được trao tặng những danh hiệu cá nhân danh giá...Lúc đó, anh sẽ thực sự là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng.
 
(Theo Báo Đất Việt)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,