,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1290866
Joachim Loew tiết lộ bí quyết thành công
1
Article
null
,

Joachim Loew tiết lộ bí quyết thành công

Cập nhật lúc 09:56, Thứ Ba, 06/07/2010 (GMT+7)
,
HLV trưởng của tuyển Đức cho biết lối đá tấn công mà các học trò của ông đã thể hiện tại Nam Phi mùa hè này đã được lên kế hoạch ngay khi lễ bốc thăm chia bảng kết thúc và đó chính là chìa khóa giúp Cỗ xe tăng thành công.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tuyển Đức tại WC 2010 đã không còn khiến người ta liên tưởng tới một cỗ xe tăng chơi chắc chắn và lỳ lợm như ngày nào, thay vào đó, với 13 bàn thắng ghi được tính tới thời điểm này, Mannschaft mới chính là những cơn lốc đích thực cuốn phăng mọi vật cản. Thành tích tuyệt vời này đã khiến tuyển Đức không được đánh giá cao trước thềm giải đấu trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Và  theo Goal.com, HLV Joachim Loew đã lên kế hoạch cho lối chơi của Cỗ xe tăng từ rất lâu rồi.

Mô tả ảnh.
 
“Kế hoạch về cách mà chúng tôi chơi tại World Cup đã có từ khi lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào ngày 4/12”, Loew tiết lộ với tờ Bild.

“Phân tích đã chỉ ra rằng: chúng tôi chỉ có thể vô địch World Cup bằng thứ bóng đá tấn công và khiến đối phương phải khó khăn chống đỡ. Cái cách mà tuyển Italia lên ngôi năm 2006 dựa trên lối đá phòng ngự sẽ không thể tồn tại. Chúng tôi đến với Nam Phi mà chỉ nhìn về trận chung kết”.

Vị huấn luyện viên này cũng cho biết, để thực hiện được lối chơi tấn công đó, ông đã phải thúc giục các học trò của mình chăm chỉ luyện tập từng ngày.

“Tôi có trong tay những cầu thủ tuyệt vời như Oezil, Mueller, Podoloski nhưng nếu không chịu khó di chuyển để tìm khoảng trống, chúng tôi thậm chí sẽ không thể đánh bại được Canada. Tấn công là quy tắc vàng và chúng tôi tập luyện vì điều đó hàng ngày".

(Theo bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,