,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1290447
Joachim Loew: Đức là đội bóng của những nhà vô địch
0
Photo
null
,

Joachim Loew: Đức là đội bóng của những nhà vô địch

Cập nhật lúc 10:27, Chủ Nhật, 04/07/2010 (GMT+7)
,

Phát biểu sau chiến thắng 4 "sao" trước đại kình địch Argentina, vị truyền trưởng Cỗ xe tăng Joachim Loew không thể che giấu được sự mãn nguyện, đồng thời nhấn mạnh Đức đủ sức để đăng quang tại Soccer City vào ngày 12/7 tới.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Đã có những sự lo lắng nhất định dành cho đội bóng của Joachim Loew khi họ phải đối đầu với một Argentina quá nhiều ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên, tất cả những điều đó đã nhanh chóng qua đi và được thay vào bằng một niềm tin tuyệt đối sau bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm của Thomas Muller.

Mô tả ảnh.
Các cầu thủ ăn mừng sau chiến thắng vang dội 4 - 0 trước Argentina

Không chỉ thành công trong việc giữ sạch mành lưới của Manuel Neuer trước ức ép rất lớn từ phía Những vũ công Tango ở những phút sau đó, Mannschaft còn hủy diệt đối thủ với ba bàn thắng trong hiệp hai. Và đương nhiên, Joachim Loew không thể hài lòng hơn với màn trình diễn quá tuyệt vời đó.

“Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, đặc biệt là trong hiệp hai. Các cầu thủ cho thấy họ đã sẵn sàng để trở thành những nhà vô địch thực sự. Một chiến thắng không thể tin được”, vị thuyền trưởng Cỗ xe tăng tự tin khẳng định.

“Chúng tôi đã nằm trong nhóm 4 đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng đội bóng này có thể làm nên những điều vĩ đại. Chúng tôi còn hai trận đấu lớn ở phía trước, cơ hội đã mở ra và Đức sẽ tạo ra những điều tuyệt vời tại đây”.

(Theo Bongdaso)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,