,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1291993
Fernando Torres xin Del Bosque được đá chính
0
Article
null
,

Fernando Torres xin Del Bosque được đá chính

Cập nhật lúc 08:36, Thứ Bảy, 10/07/2010 (GMT+7)
,
Tờ Mirror đưa tin, lo sợ trước khả năng không được ra sân đá chính trong trận chung kết World Cup, tiền đạo của Liverpool đã tới gặp HLV trưởng TBN để bày tỏ nguyện vọng của mình.
 
 
Người hùng của TBN tại trận chung kết Euro 2008 đã thể hiện một phong độ tồi tệ ở World Cup 2010. Chẳng những không ghi bàn mà Torres còn thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt khi gần như không có đóng góp gì vào lối chơi chung của toàn đội. Và HLV Del Bosque đã không thể kiên nhẫn hơn với cậu học trò của mình khi xếp Torres đá dự bị ở trận bán kết gặp Đức. Lo lắng trước nguy cơ phải ngồi ngoài trong trận chung kết lịch sử, cựu tiền đạo của Atletico Madrid đã tới gặp trực tiếp Del Bosque.
 
Fernando Torres lo lắng sẽ không được đá chính trong trận cuối cùn của World Cup
Fernando Torres lo lắng sẽ không được đá chính trong trận cuối cùng của World Cup
 
“Fernando tới gặp Del Bosque vì nỗi lo phải ngồi ngoài”, tờ Mirror trích đăng một nguồn tin từ đội tuyển TBN.
 
“Tất nhiên Torres biết rằng quyết định là thuộc về HLV nhưng anh ấy vẫn muốn Del Bosque nhớ lại những gì mình đã làm được ở Euro 2008 trước khi đưa ra lựa chọn cho đội hình xuất phát”.
 
Chưa biết Del Bosque sẽ xử lý ra sao trong tình huống này nhưng chắc chắn Ngài râu kẽm sẽ chọn ra đội hình thích hợp nhất để có thể đưa TBN tới chức vô địch. Có một chi tiết thú vị là khi tuyển Tây Đức đánh bại Hà Lan trong trận chung kết 1974, trọng tài bắt chính là một người Anh, Jack Taylor và trong trận đấu cuối cùng của World Cup 2010, một người Anh khác là Howard Webb cũng được chỉ định bắt chính. Rất tin tưởng vào sự trùng hợp ngẫu nhiên này, Del Bosque tự tin phát biểu.
 
“Khi chúng tôi vượt qua Đức, đó không phải là thời gian để ăn mừng. Điều đó sẽ tới sau trận đấu với Hà Lan”.
 
(Theo Bongdaso)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,