,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1292015
FIFA nghi ngờ Nigeria “bán độ”
0
Article
null
,

FIFA nghi ngờ Nigeria “bán độ”

Cập nhật lúc 10:43, Thứ Bảy, 10/07/2010 (GMT+7)
,
Vừa mới thoát khỏi án “treo giò” từ các quan chức quê nhà, Siêu đại bàng lại đang phải đối mặt với một nguy cơ lớn hơn rất nhiều khi LĐBĐ thế giới đang nghi ngờ họ liên quan tới việc dàn xếp tỉ số trong các trận đấu tại World Cup 2010.
 
 
 
Theo tuyên bố mới đây của FIFA, một nguồn tin rất đáng tin cậy đã tiết lộ với họ về việc những trận của Nigeria tại Nam Phi là “có mùi”. Đã có sự can thiệp của một nhóm tổ chức tội phạm rất lớn lên tỉ số của các trận đấu nhằm chuộc lợi.
 
FIFA đang nghi ngờ đội tuyển Nigeria có liên quan đến việc dàn xếp tỉ số
FIFA đang nghi ngờ đội tuyển Nigeria có liên quan đến việc dàn xếp tỉ số
 
“FIFA và Hệ thống cảnh báo sớm (EWS) có một mạng lưới cung cấp thông tin và chúng tôi đã nhận được thông tin từ đó”, một tuyên bố của cơ quan chủ quản bóng đá thế giới cho biết.
 
“Tất nhiên, chúng tôi sẽ không bao giờ cung cấp danh tính của các nguồn cung cấp thông tin. Những gì chúng tôi có thể nói là ít nhất cho đến ngày hôm nay, vẫn chưa có một bằng chứng cụ thể nào phản ánh lên FIFA về việc dàn xếp tỉ số trận đấu tại FIFA World Cup 2010”.
 
“Hơn nữa, chúng tôi cũng có thể nói rằng cho đến ngày hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy có sự dàn xếp tỉ số tại World Cup 2010”.
 
Dù FIFA vẫn đang cố gắng trấn an NHM song không ai có thể phủ nhận một điều các tổ chức tội phạm đang ngày một len lỏi sâu vào môn thể thao Vua. Đã có không ít những vụ “bán độ” bị phanh phui thời gian vừa qua song chắc chắn đó chỉ là một phần rất nhỏ của sự tiêu cực được phơi bày ra ngoài ánh sáng.
 
(Theo Bongdaso)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,