,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1291129
A.Riedl :"Đức mới là đội khéo léo hơn"
1
Article
null
,

A.Riedl :'Đức mới là đội khéo léo hơn'

Cập nhật lúc 09:42, Thứ Tư, 07/07/2010 (GMT+7)
,
Hẳn sẽ có rất nhiều người ngạc nhiên khi tôi cho rằng Đức mới là đội khéo léo hơn. Nhưng tôi không nói về kỹ thuật cá nhân, mà về sự linh hoạt của đội hình. Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp Đức chiến thắng cho đến thời điểm này là cách họ phòng ngự. Toàn đội sẽ chuyển từ tấn công sang phòng ngự khi mất bóng, bắt đầu từ Klose trở xuống.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Tây Ban Nha cũng cần phải làm được điều tương tự nếu muốn đánh bại Đức. Xavi và đồng đội chuyển từ phòng ngự sang tấn công rất nhanh, nhưng lại không thể làm được điều ngược lại. Đây chính là điểm khiến tôi tin rằng Tây Ban Nha đang yếu hơn Đức. Những tiền vệ tấn công của họ không thể quay về làm nhiệm vụ thu hồi bóng, trong khi Schweinsteiger và Khedira lại làm cực tốt công việc này. Điều đó sẽ khiến hàng phòng ngự Tây Ban Nha chịu áp lực cực lớn (vì không được tuyến trên san sẻ). Ngay cả trong tấn công, tôi cũng chỉ thấy Villa nguy hiểm. Thực tế, ở giải này, Tây Ban Nha rất dễ bị bắt bài. Họ tổ chức tấn công một cách khó khăn và những cầu thủ được chờ đợi như Iniesta, Xavi hay Torres đều chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Mô tả ảnh.
A.Riedl :"Đức mới là đội khéo léo hơn"

Đức đã mạnh hơn cách đây 2 năm rất nhiều. Đội hình trẻ nhất trong hơn 70 năm qua cũng cho thấy họ đủ trưởng thành để chịu đựng áp lực. Theo tôi, trận đấu tưởng như cân sức này, thực chất sẽ là cuộc chiến tay đôi giữa... Pique và Klose.


(Theo Baobongda)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,