,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1289413
Thủ tướng TBN tin đội nhà sẽ lọt vào chung kết
1
Article
null
,

Thủ tướng TBN tin đội nhà sẽ lọt vào chung kết

Cập nhật lúc 16:29, Thứ Ba, 29/06/2010 (GMT+7)
,

Ông Jose Luis Zapatero tin tưởng đội bóng nước nhà Tây Ban Nha sẽ vào đến trận chung kết World Cup và không ngại chia sẻ dự đoán này với các nhà lãnh đạo tại hội nghị G-20 ở Toronto.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Tờ Marca cho biết, ngài Thủ tướng này cảm thấy rất phấn khích trước thành tích thi đấu của đội nhà đồng thời bày tỏ sự tin tưởng lớn lao rằng La Roja sẽ làm nên chuyện tại VCK World Cup 2010 lần này.

Đội tuyển TBN đang được đặt rất nhiều kỳ vọng trong trận đấu đêm nay (Nguồn: AP)
Đội tuyển TBN đang được đặt rất nhiều kỳ vọng trong trận đấu đêm nay (Nguồn: AP)

Trả lời phỏng vấn bên lề hội nghị, ông Jose Luis Zapatero cho biết: “Tất nhiên là chúng tôi có nói chuyện về bóng đá. Tôi đã nói với hầu hết mọi người rằng ĐT Tây Ban Nha sẽ giành quyền vào tới trận chung kết VCK World Cup 2010 và hy vọng là tôi nói đúng”.

Ông này cũng tiết lộ, phần lớn các nhà lãnh đạo trên thế giới đều cho biết họ “rất quan tâm đến kết quả thi đấu tại World Cup 2010”. Trong số này có Thủ tướng Đức Angela Merkel, Thủ tướng Anh David Cameron, Tổng thống Argentina Cristina Fernandez và Tổng thống Mexico Felipe Calderon.

Đặc biệt hơn, ông Zapatero cho biết Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi lời chúc may mắn đến ĐT Tây Ban Nha tại giải đấu lần này.

Chẳng biết có phải lời chúc của ông chủ Nhà Trắng đã nhanh chóng linh nghiệm hay không mà tiền vệ trụ cột Xabi Alonso của đội này đã bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến. Anh này vừa trở lại tập luyện với các đồng đội và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu với ngày 30/6 tới.

(Theo Bongda)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,