,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1252780
Dự đoán Việt Nam - Malaysia giành phần thưởng bất ngờ
1
Article
null
,

Dự đoán Việt Nam - Malaysia giành phần thưởng bất ngờ

Cập nhật lúc 12:47, Thứ Năm, 17/12/2009 (GMT+7)
,

- Trước sức nóng tăng cao của trận chung kết bóng đá nam SEA Games 25, chỉ còn ít giờ nữa, các chàng trai của chúng ta sẽ vào trận. Hãy thử tài dự đoán của bạn để nhận phần thưởng là những chiếc điện thoại di động giá trị...

Malaysia khát khao báo thù nên chúng ta cần phải cảnh giác cao độ, không để sập bẫy. Ảnh: Đức Anh

Niềm tin của bạn là gì? Thầy trò Calisto sẽ bước lên bục vinh quang cao nhất, nối tiếp sau chiến công của tuyển nữ Việt Nam? Chúng tôi tin vào cảm giác và niềm tin của bạn. Chắc chắn thế rồi, nhưng bạn mường tượng diễn biến trận chung kết sẽ ra sao? Ai sẽ là người sút thủng lưới U-23 Malaysia?

Không nghi ngờ gì cả, U-23 VN sẽ có một trận đấu không dễ dàng, đòi hỏi những cái đầu lạnh, những đôi chân biết toan tính cùng trái tim nóng hổi...

Cả đất nước Việt Nam đang chờ tin chiến thắng. Nhưng, chúng ta vẫn còn đó thách thức lớn lao ở phía trước. Các cầu thủ cần vượt qua sức ép để đoạt được cơ hội thuận lợi, đáng giá ở SEA Games 25 này.

Bạn dự đoán kết quả trận chung kết sẽ thế nào? Trong lúc chờ bóng lăn, hãy thử tài dự đoán và gửi bài viết, ý kiến, lời chúc của bạn tới đội tuyển U23 Việt Nam qua VietNamNet. VietNamNet có những phần quà hấp dẫn, giá trị dành cho bạn.

Giải dự đoán kết quả trận đấu

Giải nhất: Bộ điện thoại EVN D816 (điện thoại và SIM)

Giải nhì: Điện thoại SC668 (điện thoại và SIM)

Giải 3:3 bộ SIM Mobi, Vina và Viettel

Thể thức:

Gửi dự đoán kết quả qua SMS: Soạn tin BD (dấu cách) tỉ số trận đấu (dấu cách) số người dự đoán đúng -> Gửi đến 6224 (Khi soạn tỉ số thì Việt Nam trước, Malaysia sau).

Kết quả sẽ được tính đến phút thứ 70 của trận đấu. Những dự đoán gửi qua email vẫn hợp lệ và sẽ được tính vào tổng dự đoán.

Giải cho bài viết, lời chúc hay:

Giải nhất: Điện thoại SC668

Thể thức: Gửi bài viết theo form cuối bài. Khi gửi cần ghi rõ tên, số điện thoại, địa chỉ, số chứng minh thư.

Còn chờ gì nữa, hãy cùng tham gia! 

  • VietNamNet
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,