,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
133856
Khách du lịch quốc tế được ưu tiên mua vé xem SEA Games 22
1
Article
null
,

Khách du lịch quốc tế được ưu tiên mua vé xem SEA Games 22

Cập nhật lúc 19:25, Thứ Ba, 28/10/2003 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Chiều nay, Phó Chủ nhiệm UBTDTT Nguyễn Trọng Hỷ - Phó Trưởng BTC SEA Games 22 đã làm việc với Tiểu ban Hậu cần - Dịch vụ công cộng cùng Tổ công tác phân phối vé của SEA Games 22 về việc phân phối vé cho khách du lịch nước ngoài tại Đại hội. Cuộc họp đã thống nhất các nguyên tắc cơ bản và cơ chế phân phối vé dành cho đối tượng này.

Theo nguyên tắc chung, khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam theo các tuyến du lịch lữ hành quốc tế sẽ được ưu tiên mua vé vào xem lễ khai mạc, bế mạc, các trận bán và chung kết môn bóng đá của SEA Games 22. Kế hoạch cụ thể về vấn đề này đã được BTC giao cho Tiểu ban Hậu cần - Dịch vụ công cộng và Tổ công tác phân phối vé lên kế hoạch chi tiết để có thể công bố các quyết định cuối cùng của BTC trên các phương tiện thông tin đại chúng trong những ngày tới.

Buổi sáng cùng ngày, ông Nguyễn Trọng Hỷ đã có cuộc làm việc với UBND tỉnh Quảng Ninh về đêm hội “Hạ Long chào đón SEA Games 22”. Theo dự kiến, sự kiện này sẽ được tổ chức từ ngày 1 đến 7/12 với một chương trình dày đặc các hoạt động chào mừng SEA Games 22 (sẽ truyền trực tiếp trên VTV). Tuy nhiên, thời gian diễn ra đêm hội được đa số ý kiến đề nghị được đôn lên sớm hơn một tuần, vào khoảng các ngày từ 29/11 đến 1/12. Nội vụ sẽ được BTC của UBND Quảng Ninh bàn thảo, quyết định trong tuần này.

  • T.T
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,