,
221
502
Thế giới ảnh
thegioianh
/thegioianh/
1162846
Gia hạn cuộc thi ảnh “Hà Nội một không gian sống”
1
Article
null
,

Gia hạn cuộc thi ảnh “Hà Nội một không gian sống”

Cập nhật lúc 14:08, Thứ Tư, 18/02/2009 (GMT+7)
,

 - Để người tham dự có thêm thời gian ghi lại những khoảnh khắc đẹp về Hà Nội, ban tổ chức cuộc thi ảnh “Hà Nội một không gian sống” quyết định kéo dài thời hạn nộp ảnh dự thi tới ngày 30/4/2009 thay vì 15/3.

>> Thi ảnh "Hà Nội một không gian sống"

Phố Quang Trung Hà Nội năm 1998 qua ống kính của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoài Linh.
Cùng với việc gia hạn nộp ảnh dự thi, ban giám khảo sẽ tiến hành chọn và chấm giải thưởng từ 1/5-15/5/2009. Lễ công bố và trao giải cuộc thi ảnh “Hà Nội một không gian sống” sẽ được tổ chức tại Thư viện Hà Nội vào cuối tháng 5/2009.

Cuộc thi ảnh và ý tưởng vì một thành phố Hà Nội đẹp hơn trong tương lai được Trung tâm Lạc Việt vì sự phát triển của cộng đồng và Báo điện tử VietnamNet tổ chức với sự hỗ trợ của Trung tâm Nghiên cứu Toàn cầu hóa – Đại học Hawai và NXB Kim Đồng.

Mục đích của cuộc thi là tìm kiếm hình ảnh Hà Nội với tư cách là một đô thị hiện đại có không gian sống đẹp và phù hợp với nhu cầu của người dân, qua đó giáo dục cộng đồng về bảo vệ những nét đẹp của thành phố. Ban tổ chức cũng mong muốn qua cuộc thi sẽ tạo lập được một ngân hàng những hình ảnh đa dạng về thành phố Hà Nội phục vụ kỷ niệm ngày đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội.

Tác phẩm dự thi xin gửi về bà Phan Khánh Linh – Trưởng ban Văn hóa Báo điện tử VietnamNet, 141 Bà Triệu- Hà Nội. 

  • Ban Văn hóa VietNamNet

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,