DVD chặt đầu con tin tràn ngập Iraq
17:52' 27/09/2004 (GMT+7)

Những thước quay ghi lại cảnh con tin nước ngoài bị cắt cổ được chiếu ở khắp mọi nơi và nó đang là mặt hàng bán chạy ở các khu chợ Iraq.

Soạn: AM 153571 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Con tin và các tay súng đeo mặt nạ.

Sản phẩm hình ảnh mới này đang được bày bán bên cạnh những cuốn băng về sex. Để thu hút khách mua, người bán đã vặn âm lượng lớn để bất cứ ai đều có thể nghe thấy tiếng hét thảm thương của con tin trước khi bị những người đàn ông đeo mặt nạ cứa cổ. Hình ảnh hành quyết đã trở thành phim dành cho người trưởng thành.

Hiện, trên thị trường đã xuất hiện các loại băng đĩa quay cảnh con tin, kỹ sư người Mỹ Eugene Amstrong bị chặt đầu. Trước đó, những hình ảnh này đã xuất hiện trên một website Hồi giáo. Các nguồn tin cho biết, sắp tới đoạn băng quay cảnh quân khủng bố xử tử 2 con tin Italia ngày 23/9 cũng sẽ được tung ra thị trường.

Những cuốn băng, đĩa ghi lại hình ảnh rùng rợn này đang có mức cầu cao tại chợ Bab-i-Sharji ở Iraq. Nó được bày bán dưới dạng đĩa hát của một ca sĩ nổi tiếng cho dù ''giọng hát'' thực sự trong đó là thủ lĩnh của tổ chức Tawhid và Jihad - Abu Mussaba al-Zarqawi. Những chiếc đĩa DVD được dán tem Assifa.

Một trong các cuốn băng đang được bày bán có cảnh con tin Ai Cập, tay bị trói sau lưng đang thú nhận đã đặt các con bọ tại một số toà nhà để giúp máy bay Mỹ xác định vị trí tấn công. Người này còn thú nhận đã đưa phụ nữ Iraq tới phục vụ cho lính Mỹ. Phía sau con tin này là một dải băng của tổ chức Tawhid và Jihad cùng với 3 người đàn ông đeo mặt nạ, cầm súng Kalasnikov đang chuẩn bị cho việc hành hình. Trong số 3 người có một người cầm dao đọc lời tuyên án: ''Chúng là gián điệp của Satan'' và sau đó, cắt đầu con tin Ai cập.

Ngoài các cuốn băng, đĩa trên, những người hiếu kỳ có thể mua băng ghi hình trận chiến tại Fallujah cùng với các bài hát kháng chiến và tôn kính phiến quân.

(Hoài Linh - Theo Hindustantimes, Pravda)  

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi