,
221
1602
Tin tức
tintuc
/thegioi/tintuc/
572820
Hillary Clinton ngã quỵ khi đang diễn thuyết
1
Article
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
,

Hillary Clinton ngã quỵ khi đang diễn thuyết

Cập nhật lúc 09:57, Thứ Ba, 01/02/2005 (GMT+7)
,

Cựu đệ nhất phu nhân, thượng nghị sĩ Hillary Clinton đã gục xuống khi đang phát biểu trong một sự kiện tại Buffalo, New York. Bà Hillary được cấp cứu tại chỗ.

Cựu phu nhân Tổng thống Mỹ Hillary Clinton.

Một trợ lý của cựu phu nhân Tổng thống Mỹ cho biết, bà Hillary bị một cơn đau dạ dày, cảm thấy không khoẻ và bất ngờ bị ngất song đã hồi phục ngay sau đó mà không cần đi viện. Sự kiện trên xảy ra khi thượng nghị sĩ Hillary, 57 tuổi, đang phát biểu trước 150 thính giả về vấn đề an sinh xã hội tại buổi họp gây quỹ chính trị.

Ông Len Lenihan, Chủ tịch quận Erie có mặt tại buổi lễ trên cho biết: ''Sau khi phát biểu được 5 phút, bà Hillary nói cảm thấy bị nôn nao''. Trong buổi nói chuyện, bà rời khỏi bục và diễn thuyết khi ngồi trên ghế. Tuy nhiên, sau khi rời phòng, bà cho biết cần phải nghỉ và chỉ ít phút sau khi quay lại thì bị ngất trước khi tiếp tục bài phát biểu.

Tuy nhiên, ngay sau khi được chăm sóc bà Hillary tiếp tục một buổi trình bày khác ở trường Canisus, trường học đạo Cơ đốc.

Cựu đệ nhất phu nhân đắc cử Thượng nghị sĩ New York năm 2000, thay thế đảng viên Dân chủ Daniel Patrick Moynihan về hưu. Bà Hillary cho biết đang có kế hoạch tranh cử ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ năm 2008.

(Hoài Linh - Theo BBC, AP) 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,