,
221
1602
Tin tức
tintuc
/thegioi/tintuc/
548368
8 học sinh Trung Quốc bị giết hại
1
Article
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
,

8 học sinh Trung Quốc bị giết hại

Cập nhật lúc 12:42, Thứ Sáu, 26/11/2004 (GMT+7)
,

Thông tin từ một hãng thông tấn chính phủ Trung Quốc cho biết, một người đàn ông đã cầm dao giết 8 học sinh trung học và làm 4 người khác bị thương.

Soạn: AM 205007 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Gần đây, nhiều học sinh Trung Quốc đã trở thành nạn nhân của những vụ tấn công tàn nhẫn.

Vụ việc xảy ra ở Tô Châu, thành phố thuộc tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc các các học sinh đang ngủ trong ký túc xá. Kẻ tấn công đã tẩu thoát nên cảnh sát đang truy tìm. Hiện chưa biết thông tin chi tiết về vụ việc.

Có thông tin cho rằng, kẻ phạm tội đã vào trường học và đâm các em ngay tại giường ngủ. Các học sinh bị đâm chết đều nằm ở những giường dưới trong dãy giường tầng của ký túc xá.

Nhiều vụ tấn công bằng dao xảy ra ở các trường học và trung tâm chăm sóc trẻ em của Trung Quốc trong những tháng gần đây. Chính phủ đã yêu cầu các trường học thuê bảo vệ và tăng cường an ninh.

Trước đây, một người đàn ông dùng dao đâm 25 học sinh tại một trường học ở phía đông Trung Quốc. Thủ phạm mới bị tử hình hôm 24/11. Mặc dù không học sinh nào thiệt mạng trong vụ tấn công đó nhưng toà án phán quyết rằng, hình phạt này là công bằng bởi vụ tấn công quá tàn ác.

(Việt Hằng - Theo AP, BBC)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,