,
221
1602
Tin tức
tintuc
/thegioi/tintuc/
547156
Tổng giám đốc McDonald's từ chức vì ung thư
1
Article
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
,

Tổng giám đốc McDonald's từ chức vì ung thư

Cập nhật lúc 11:42, Thứ Ba, 23/11/2004 (GMT+7)
,

Tập đoàn McDonald's hôm qua (22/11) tuyên bố, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Charlie Bell đã từ chức để chuyên tâm điều trị bệnh ung thư. Phó Chủ tịch Jim Skinner sẽ thay thế ông.

Soạn: AM 202443 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Tổng Giám đốc Charlie Bell từ chức.

Hệ thống nhà hàng lớn nhất thế giới cho hay, J. Skinner, người từng làm việc 33 năm tại McDonald's sẽ ngay lập tức đảm nhiệm vị trí của ông Bell. Tập đoàn cũng chỉ định Giám đốc McDonald's tại Mỹ Mike Roberts giữ chức Giám đốc điều hành.

Ông Bell được chỉ định thay thế cựu Tổng giám đốc Jim Cantalupo, người đột ngột qua đời vì bệnh tim hồi tháng 4, ngay sau đó được chẩn đoán là bị ung thư kết tràng. Do vậy McDonald's đã khẩn trương trao bớt trọng trách cho Skinner và mở rộng vai trò của các giám đốc kinh doanh trong McDonald's. 

Hai năm trước, tập đoàn khổng lồ có quy mô toàn thế giới này đã phải vật lộn với tình trạng doanh số bán sụt giảm nghiêm trọng và chất lượng phục vụ khách hàng kém. Tuy nhiên, với kế hoạch do cựu Tổng giám đốc Cantalupo đề xuất, dịch vụ chăm sóc khách hàng đã được cải thiện và thực đơn của hệ thống nhà hàng cũng phong phú hơn với sự xuất hiện của món salad khai vị và những loại thực phẩm có lợi cho sức khoẻ hơn.

Bất chấp một số hoài nghi về vị trí đứng đầu của mình, trụ sở chính của McDonald's tại Mỹ vẫn tiếp tục tạo ra doanh số bán hàng tháng vượt ngoài mong đợi.

(H.T - Theo AP, Reuters)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,