,
221
1602
Tin tức
tintuc
/thegioi/tintuc/
542714
Nổ lớn ở Cầu hữu nghị Lào - Thái
1
Article
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
,

Nổ lớn ở Cầu hữu nghị Lào - Thái

Cập nhật lúc 10:36, Thứ Tư, 10/11/2004 (GMT+7)
,

Hai quả bom nhỏ đã phát nổ ở cây cầu hữu nghị Lào-Thái ở Lào lúc 7h30 tối qua (9/11) song không làm ai bị thương và chỉ gây ra tổn thất nhỏ.

Cây cầu hữu nghị Lào - Thái

Một nhân chứng người nước ngoài cho biết, vụ nổ xảy ra ở gần cửa hàng miễn thuế ở cây cầu nối giữa Lào và Thái Lan. Một người khác lại dẫn nguồn tin Lào nói, quả bom được nối với một chiếc đồng hồ, do vài thanh niên chôn ở đó và phát nổ cách nhau 20 phút. Hiện chưa rõ có ai bị bắt hay không.

Thông tin trên đã bị người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lào Yong Chanthalangsy bác bỏ. Quan chức này nói: ''Nếu tất cả những tiếng động mà bạn nghe thấy tại Vientiane lúc này được cho là bom thì bom nổ mỗi ngày. Đặc biệt là vào thời điểm này, cả nước Lào đang tổ chức lễ hội. Tôi không biết họ lấy thông tin đó ở đâu''.

Hồi tháng 10, Mỹ từng cảnh báo Lào có thể bị đánh bom vào tháng 11- thời điểm diễn ra hội nghị thượng đỉnh ASEAN. Chính phủ Lào đã cảm ơn chính phủ Mỹ về lời cảnh báo đồng thời khẳng định ''không có dấu hiệu nào cho thấy sự yếu kém trong hệ thống an ninh quốc gia''.

(Hoài Linh - Theo AFP)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
Quảng cáo
,
,
,