Australia: Tìm thấy xác khách du lịch Anh mất tích
16:15' 27/10/2004 (GMT+7)

Cảnh sát cho biết, họ vừa mở một cuộc điều tra những nghi ngờ xung quanh cái chết của Ethel Hetherington, một khách du lịch người Anh mất tích ở Australia tối 25/10, sau khi thi thể của bà được tìm thấy gần Ayers Rock, một địa điểm nổi tiếng của nước này.

Soạn: AM 180587 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Ethel Hetherington

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy Ethel Hetherington, 52 tuổi, là vào cuối hôm thứ hai (25/10) trong một quầy bar ở Yulara, ngôi làng chuyên phục vụ khách du lịch tới thăm Ayers Rock. Bà này là người vùng Great Broughton, thuộc hạt Cumbria, phía bắc nước Anh.

Thi thể của Hetherington được phát hiện vào lúc 7h sáng nay (giờ VN) bởi một nhóm thổ dân tại một địa điểm cách Công viên Quốc gia Uluru, nơi vị khách du lịch này mất tích khoảng 50km. Ngày 25/10, bà đến thăm Uluru cùng với vợ chồng người chị họ. Sau khi không thấy Hetherington về khách sạn tối hôm đó, hai người đã đến báo cáo với nhà chức trách về trường hợp của người em.

Nhận được thông báo mất tích, cảnh sát, nhân viên khu danh thắng và lực lượng tình nguyện viên đã nỗ lực hết sức tìm kiếm Hetherington trên khắp Công viên Quốc gia Uluru cũng như các khu vực lân cận. Tuy nhiên, họ không thể xác định được Hetherington đang ở đâu.

"Các thám tử và nhân viên pháp lý đã được cử tới điều tra cái chết bí ẩn này. Tuy nhiên, đến giờ chúng tôi vẫn chưa tìm được manh mối nào cả", phát ngôn viên cảnh sát Theresa Kuilboer cho hãng tin AFP hay.

(Thanh Hảo - Theo AFP, BBC)

 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi