Tổng thống Mỹ Obama "cởi bỏ" nhẫn cưới

Cập nhật lúc 12:26, 12/09/2010 (GMT+7)

Trong ít nhất hai ngày, ngón áp út ở bàn tay trái của ông Obama trống không, không còn nhẫn cưới. Vậy thì, chiếc nhẫn này đang ở đâu, tại sao lại bị cởi bỏ?

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nhẫn cưới của TT Obama

Nếu bạn bất ngờ nhận thấy Tổng thống Barack Obama không đeo nhẫn cưới, thì chỉ có một lý do đơn giản: Nó đang được sửa chữa.

Trong ít nhất hai ngày, ngón áp út ở bàn tay trái của ông Obama trống không, không còn nhẫn cưới. Nhà Trắng cho biết, ngoài việc làm sạch thông thường như mọi loại nhẫn khác, chiếc nhẫn cưới vàng của người đứng đầu nước Mỹ cần được sửa. Các trợ lý Nhà Trắng từ chối nói rõ chiếc nhẫn bị hỏng như thế nào.

Kết hôn ngày 3/10/1992, nhẫn cưới của Tổng thống khác so với nhẫn cưới của vợ. Nhẫn của Michelle Obama mỏng, nhẫn vàng theo truyền thống, trong khi nhẫn cưới của ông Obama dày, làm từ vàng Indonesia nơi ông sống từ 6-10 tuổi.

Đệ nhất phu nhân Michelle cũng thỉnh thoảng bỏ nhẫn ở nhà song dường như lý do có liên quan tới thời trang. Khi dự lễ ăn mừng chồng đắc cử Tổng thống, Michelle tháo nhẫn đính hôn và nhẫn cưới để đeo một chiếc nhẫn bạc lớn cho phù hợp với hoa tai. Gần đây, người ta cũng thấy bà không đeo nhẫn cưới khi dự các buổi ca nhạc của Nhà Trắng vào tháng 7.

  • Hoài Linh (Theo ABC)

Các tin khác