,
221
492
Tâm sự
tamsu
/tamsu/
45530
Hãy can đảm tự nhận mình là gay
1
Article
493
Cẩm nang gia đình
giadinh
/giadinh/
,

Hãy can đảm tự nhận mình là gay

Cập nhật lúc 15:16, Thứ Năm, 24/04/2003 (GMT+7)
,
(Ảnh chỉ có tính minh hoạ)

Thông cảm với những người đồng cảnh, bạn n boles ở địa chỉ boles_n@hotmail.com viết: ''Tâm sự của bạn cũng giống như tôi. Tôi cũng yêu một người cùng phái nữ như tôi và rất đau khổ... Khi bạn tự nhận là gay tức là bạn đã can đảm nhìn thẳng vào bản thân, đây là điều đáng quý''.

Tâm sự của bạn cũng giống như tôi. Tôi cũng yêu một người cùng phái là nữ như tôi và rất đau khổ. Nhưng sau này nhờ sự giúp đỡ của những bạn bè cùng đồng tính nên tôi chấp nhận bản thân và tự hào về trái tim của mình. Bốn năm trước đây tôi thú nhận với gia đình tôi là lesbian (tiếng Anh dùng để phân biệt người đồng tính phái nữ). Hình như mọi người trong gia đình đều biết rõ về tôi nên không ai phản đối hết. Tôi rất may mắn có được những người thân và bạn bè giúp đỡ như vậy. Nói thế để mong các bạn đừng tự dày vò mình. Cuộc đời không đến nỗi là một bi kịch cho những người đồng tính như mình. Nếu các bạn cần một người bạn để tâm sự có thể email cho tôi.

Thật ra các bạn hãy tự hào với chính bản thân, bởi vì không mấy ai dám tự sống thật với lòng mình. Khi bạn tự nhận bạn là gay đó là bạn can đảm nhìn thẳng vào chính bản thân và đây là một điều đáng quý.

Thân ái 

Mục tâm sự của VietNamNet nhận được nhiều bài viết của bạn đọc về gay như: Hãy can đảm và chấp nhận bản thân, Bạn đọc với Trái tim kỳ lạ, Tự sự của người gay ...

,
,