,
221
492
Tâm sự
tamsu
/tamsu/
44173
Tự sự của người gay
1
Article
493
Cẩm nang gia đình
giadinh
/giadinh/
,

Tự sự của người gay

Cập nhật lúc 16:31, Thứ Hai, 21/04/2003 (GMT+7)
,
(Ảnh chỉ có tính minh hoạ)
Một bạn đọc ở địa chỉ
anna le gửi toà soạn VietNamNet tâm sự: ''Vietnamnet mến! Tôi là một người bất hạnh. Xin cho tôi được giấu tên của mình. Sở dĩ tôi là người bất hạnh vì có những tâm sự không dám kể với bất kỳ ai, cho dù đó là người thân. Tôi chỉ dám tâm sự gián tiếp như thế này thôi. Hy vọng các bạn sẽ thông cảm và chia sẻ những gì đã xảy ra với tôi''.
 
Toi la mot nguoi con gai duoc sinh ra nhu bao nguoi con gai khac. Ve ve ngoai thi khong co gi de noi nhung van de cua toi la ve mat tam ly. Cac ban da nghe nhieu ve nhung nguoi duoc goi la "gay" chua.Vang toi la mot trong nhung nguoi nhu the. Buon lam cac ban a. Do la mot su day doa ve mat tam ly. Mac du la gai nhung toi chi co tinh cam voi nhung nguoi dong gioi voi minh thoi. Toi da song trong su dan vat rat nhieu, da dau kho rat nhieu va co luc bi khung hoang ve tinh than nhung toi da kim nen duoc no. Xung quanh toi van con rat nhieu ban be la nu. Toi chua bao gio co nhung hanh dong gi de cho ho phai so minh.Nhung nguoi ban gai ma toi thich toi chi muon ket than voi ho thoi.

Ngoai hinh cua toi cung hoi giong con trai va hien gio toi da 23 tuoi dang hoc duoc si o DN. Cach day mot nam toi da co nguoi yeu la mot nguoi dan ong thuc thu, nhung toi da khong cuong lai duoc so phan cua minh,va toi da chia tay anh ay (cung da duoc 2 thang). Hien tai toi van dang yeu, nhung nguoi yeu cua toi lai la nu. Chung toi cung hoc mot truong, mot lop, o mot phong (cung o noi mot nguoi nua). Ban ay ten N bang tuoi toi. N khong co van de gi tam ly nhu toi nhung toi khong hieu sao N lai co tinh cam voi toi. Mac du toi khong he co hanh dong gi cho thay minh co ''van de'' ca. Truoc do toi khong he danh cho N mot chut tinh cam nao, chi don thuan la mot nguoi ban ma thoi nhung gio thi toi cung da yeu N that su. Chung toi da yeu nhau that su, bang su quan tam, lo lang cho nhau trong nhung ngay xa nha, da tao nen mot su am cung va gan gui. Co nhung luc chung toi da cam thay khong the thieu nhau trong cuoc song nay. Nhung chung toi deu biet khong bao gio co dieu do xay ra.boi gia dinh ca hai co ne nep va chung toi cung la nhung nguoi co hoc ca, chung toi biet gia dinh mong doi o chung toi nhung gi. Chung toi khong the mang lai su bat hanh cho gia dinh. Do chi la van de cua rieng ban than chung toi thoi. Du biet the, xac dinh nhu the nhung that la dau kho khi khong the giu duoc nguoi minh yeu o ben minh mai mai. Yeu nhau ma khong the nghi den tuong lai thi qua that la dau kho. Giua chung toi cung co du cung bac cua tinh yeu: hanh phuc co, dau kho co, hon ghen co... nhung tam day nuoc mat.

Tinh yeu xuat phat tu hai con nguoi khac duoi la quy luat cua tu nhien. Con chung toi, chi co hai tam hon dong day tinh yeu danh cho nhau ma thoi, khong the dem lai cho nhau su thoa man ve the xac duoc, con co nhieu dieu hon nhu the nua, the xac khong phai la tat ca. Cai khien chung toi thuoc ve nhau no xuat tu hai tam hon da tim thay nhung rung dong ma o do chung toi da tim thay duoc hanh phuc.Quan he cua chung toi da duoc 5 thang va khong he ai biet. Day cung chinh la ly do lam toi chia tay voi nguoi ban trai cua toi truoc day, nguoi ma toi chua he co tinh cam. Do chi la giai phap toi muon tim lai minh nhung toi da that bai.

Co nhieu ban trai men toi nhung toi chua bao gio co tinh cam voi ai ca. Toi biet nhung nguoi co van de nhu toi thi da so moi deu xa lanh neu ho biet, tu do cung bi ban be xa lanh, so hai. Dieu do lam toi rat so va rat lo lang. Nao co ai muon minh bi nhu the dau, nhung cai gi troi da sinh thi co ai ma thay doi cho duoc. Gio toi chi biet toi da va dang yeu va dang duoc yeu. Toi dang vui voi hanh phuc sai lam do ma khong the cuong lai noi. Va roi sau khi ra truong toi phai dut bo nhung gi dang dien ra bay gio de lam tron bon phan cua mot nguoi con la lap gia dinh sau khi da co cong an viec lam.

Toi viet len nhung gi o day cung de giai toa noi long cua minh thoi. Mong tim thay o cac ban mot su chia se chan thanh. Toi con muon tam su nhieu cac ban a nhung thoi nhu the cung la nhieu roi.  
 
Chao than ai!

Băn khoăn mình có phải là người đồng tính không, bạn hoa mai có mail Xin hãy giúp tôi:

Tôi sinh ra trong một gia dình bình thường như bao người con gái khác, nhưng tôi chẳng thể nào hoà đồng được với mọi thành viên trong gia đình. Lớn lên tôi yêu tha thiết một người nhưng được một thời gian chúng tôi chia tay nhau vì nhiều lý do, đến tận bây giờ tôi cũng chẳng thề nào quên được mối tình đầu của mình. Tôi cũng có thử quen một vài người con trai khác nhưng chẳng được bao lâu vì tôi chưa bao giờ thấy rung động trước họ. Đến khi vào ĐH, tôi kết thân với một người bạn gái, chúng tôi như hình với bóng đi đâu cũng có nhau, bạn bè thường bảo chúng tôi là ''có vấn đề'' nhưng tôi không quan tâm, cũng chính vì quá thân thiết mà chúng tôi không thể rời nhau dù chỉ một ngày.

Khi ra trường bạn ấy được một người con trai để ý và bạn ấy nhận lời anh ta dù trong lòng không hề xao động, còn tôi, tôi chủ động rời khỏi bạn ấy để bạn ấy có thể làm lại người bình thường. Tôi suy sụp hoàn toàn, dồn hết tâm trí vào công việc, bề ngoài tôi tôi tỏ ra rất bình thường nhưng đêm đến tôi không thể nào quên được cô ấy, và trong lòng luôn cảm thấy thiếu vắng một cái gì đó. Từ đó tôi có khuynh hướng thích những người bạn gái hơn, tôi cũng có người yêu, nhưng tôi quen anh ta chỉ vì để bố mẹ yên lòng chứ không phải vì tình yêu. Gần đây, tôi rất quí một người bạn trai, được trò chuyện với anh ấy tôi rất vui, chúng tôi hợp nhau, nhưng tôi rất khổ tâm vì anh không dám tiến xa hơn vì biết tôi đã có người yêu. Tôi phải làm gì để anh ấy hiểu đây. Và tôi cũng không thể nào hiểu bản thân mình nữa tôi có mắc bệnh đồng tính không khi mà tôi cũng rất thích kết thân với những người bạn gái. Tôi hoang mang vô cùng, chẳng biết phải làm thế nào vì tôi đã 26 tuổi đã đến lúc tôi phải chọn lựa cách sống sao cho phù hợp với bản thân mình. Tôi phải làm gì đây. Tôi rất cần sự giúp đỡ của toà soạn cũng như những ý kiến đóng góp của các bạn, tôi xin chân thành cám ơn.

Mục tâm sự của VietNamNet nhận được nhiều bài tranh luận của bạn đọc về gay như: Hãy can đảm và chấp nhận bản thân, Bạn đọc với Trái tim kỳ lạ...

,
,