,
221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
633348
Toyota ra mắt xe Zace Surf mới
1
Article
null
,

Toyota ra mắt xe Zace Surf mới

Cập nhật lúc 21:05, Thứ Năm, 12/05/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Đây là lần thứ tư Toyota giới thiệu mẫu Zace mới tại Việt Nam. Zace Surf 2005 là sự nối tiếp phiên bản Zace Limited khá thành công của năm ngoái.

 

Thoạt nhìn Zace Surf có vẻ khác biệt so với các phiên bản Zace trước do xe được sơn màu mới và dán tem mới. Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi, thực chất thiết kế của chiếc xe không khác gì so với Zace Limited. Có thể nhận ngay thấy điều đó qua thiết kế quen thuộc của mặt trước với lưới tản nhiệt, cản trước lớn, vè xe, mâm đúc lazăng lớn 15 inch.

 

Cũng trong lần ra mắt xe Zace Surf này, Toyota giới thiệu hai màu sơn mới là “Ghi bạc” và “Xám bạc” không chỉ cho Zace Surf mà còn cho các mẫu xe Vios, Camry, Corrolla Altis của họ.

 

 

 

Toyota Việt Nam cho hay đối tượng khách hàng mục tiêu của Zace Surf tập trung vào khách hàng gia đình bao gồm cá nhân và các công ty tư nhân. Zace Surf được bán với giá 32 000 USD.  Đối thủ hiện tại của Zace là Mitsubishi Jolie. Còn trong thời gian tới, đối thủ cạnh tranh mạnh nhất với Zace có thể sẽ là Ford Everest cũng có giá tương đương.

  • Thanh Vân

Dù mới nhìn qua nhưng nếu là người thích xe, bạn sẽ có cảm nhận riêng về chiếc Zace Surf mới. Hãy bày tỏ suy nghĩ của mình trên VietNamNet.

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,