,
221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
504036
Toyota ''sang trọng hoá'' xe Zace bình dân
1
Article
null
,

Toyota ''sang trọng hoá'' xe Zace bình dân

Cập nhật lúc 11:24, Thứ Tư, 25/08/2004 (GMT+7)
,

Toyota Việt Nam (TMV) vừa  giới thiệu hai sản phẩm mới Toyota Zace Limited và Toyota Vios Limo.

Mẫu xe Zace Limited tại buổi họp báo

 

Những cải tiến của Zace Limited lần này nhắm vào mục đích tạo cảm giác  sang trọng và tiện nghi thường ít thấy ở một chiếc xe đa dụng. Ngoại thất trẻ trung hơn với những nét tạo dáng thể thao mạnh mẽ. Đó là bảo vệ cản trước hai tông màu, mâm đúc 15 inch khá đẹp - theo quan sát của chúng tôi, vè bánh xe khoẻ khoắn. Nội thất có nhiều chi tiết ốp gỗ (bảng đồng hồ, các cửa gió của máy điều hoà, nắp hộ đựng đồ)...  Toyota cho hay sẽ chỉ có 200 xe của model này được bán ra thị truờng Việt Nam bắt đầu từ 1/9/2004 với giá tương đương 29.800 USD. Doanh số dự tính của Toyota là 50 xe/tháng.

 

Zace mới

Nhằm vào đối tượng khách hàng chính là các hãng taxi, Vios Limo vẫn giữ được phần lớn những đặc tính của mẫu Vios là nhỏ gọn, động cơ kinh tế và ổn định. Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất là ghế ngối không được bọc nỉ, mà bọc giả da để dễ dàng vệ sinh khi sử dụng với cường độ cao.  Vios Limo sẽ thay thế cho dòng xe Corolla J để hướng đến hãng taxi và người tiêu dùng có ngân sách hạn chế. Xe sẽ bắt đầu được bán từ 1/10/2004 với giá tương đương 22.000 USD.

 

Cùng với sự xuất hiện của hai kiểu xe mới này, từ tháng 9, Corolla Altis cũng sẽ có thêm sự lựa chọn mới,với màu Champagen mới thay thế màu đỏ Dunhil  hiện tại.

 

·        Thanh Vân

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin liên quan

,