,
221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
111477
Xe Super Dream mới của Honda giá chỉ 15,9 triệu đồng
1
Article
null
,

Xe Super Dream mới của Honda giá chỉ 15,9 triệu đồng

Cập nhật lúc 07:51, Thứ Tư, 17/09/2003 (GMT+7)
,
HVN cam kết sẽ bảo đảm chất lượng SD mới với tỷ lệ nội địa hoá 71,6%.

(VietNamNet) - Honda Việt Nam (HVN) vừa đưa ra thị trường xe Super Dream (SD) mới với một số điểm cải tiến như đèn xinhan, ống xả, kính chiếu hậu, đèn pha... Đặc biệt, giá thành của xe SD lần này được ''làm mới'' hoàn toàn với chỉ 15,9 triệu đồng/chiếc (đã bao gồm thuế GTGT), giảm khoảng 6 triệu đồng/chiếc so với xe SD cũ.

HVN tham vọng với sản phẩm và giá thành mới của SD, họ có thể lặp lại thành công của xe Wave Alpha và nâng cao thị phần tại các thị trường nông thôn.

Super Dream mới nhiều cải tiến

Ông Nguyễn San, Phó Tổng Giám đốc của HVN cho biết, điểm cải tiến của xe SD lần này là mặt đồng hồ được thiết kế mới với đèn báo xinhan sáng xanh tạo nét khác biệt sinh động, dễ nhìn và dịu mắt. Ống xả cũng được thiết kế mới theo hướng phát huy tối đa công suất động cơ, bên trong lại được cấu tạo bởi hợp kim chống gỉ, bảo đảm độ bền cao.

Để nâng cao độ an toàn cho người tiêu dùng, kính chiếu hậu của SD mới được thay đổi với chiều rộng kính lớn, tầm nhìn rộng và xa hơn, nâng cao độ an toàn cho người sử dụng, đèn pha cũng được thiết kế sáng hơn. Ngoài ra, để tạo ra ấn tượng thanh lịch và sang trọng hơn cho xe, HVN cũng thay đổi dáng tem và logo động cơ với cùng tông màu hài hoà và trang nhã. 

Tiếp nối thành công từ xe Wave Alpha

Cuối năm 2001, khi HVN vừa tuyên bố tung ra thị trường xe Wave Alpha với giá thành ''siêu rẻ'' - 10,99 triệu đồng đã tạo ra một cơn sốt loại xe này trên thị trường. Theo ông Nguyễn San, SD được HVN phát triển theo hướng tiếp thu những bài học thành công của sản phẩm Wave Alpha. Đó là việc sử dụng phối hợp hệ thống các nhà cung cấp phụ tùng trong nước và các nhà cung cấp phụ tùng của Honda trên toàn cầu theo chính sách ''Made by Global Honda''.

Để có thể hạ giá thành tới 6 triệu đồng/xe, HVN đã nâng tỷ lệ nội địa hoá của SD từ 60% lên 71,6% với cam kết ''đảm bảo chất lượng Honda toàn cầu'' và ''tích cực góp phần phát triển ngành sản xuất xe máy và phụ tùng trong nước''.

Đặc biệt, đối với các nhà cung cấp phụ tùng trong nước, ông San cho biết đã hỗ trợ họ trong việc chuyển giao công nghệ, bí quyết, kinh nghiệm, đào tạo nhân lực... để họ sản xuất được phụ tùng với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh hơn mà vẫn giữ chất lượng Honda toàn cầu. Ngược lại, trong lần sản xuất SD mới này, HVN đã nhận được sự hỗ trợ cao của các nhà cung cấp phụ tùng trong nước với chiến dịch cắt giảm chi phí sản xuất để đưa ra mức giá thấp nhất cho phụ tùng xe mà vẫn bảo đảm chất lượng. Nhóm đối tượng khách hàng được HVN nhắm tới qua sản phẩm này là khách hàng nông thôn

Super Dream ''hấp dẫn'' với học bổng khuyến học

Khách hàng mua sản phẩm SD mới của Honda từ 16/9 đến 31/12 năm nay sẽ được nhận một phiếu may mắn tham gia chương trình khuyến học ''Super Dream nâng cánh những ước mơ'' với 200 suất học bổng khuyến học. Trị giá của mỗi suất học bổng là 10 triệu đồng. Thêm vào đó, trong chương trình sẽ có 1 suất khuyến học đặc biệt với trị giá 100 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua xe SD mới tại tất cả các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ 4S bao gồm: bán xe chính hiệu do HVN sản xuất; bảo hành, bảo dưỡng chu đáo; cung cấp phụ tùng thay thế chính hiệu và hướng dẫn lái xe an toàn.

  • Phương Thanh
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,