,
221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
79299
Toyota sắp tung ra mẫu xe mới nhắm vào giới trẻ
1
Article
null
,

Toyota sắp tung ra mẫu xe mới nhắm vào giới trẻ

Cập nhật lúc 15:59, Thứ Ba, 15/07/2003 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Đầu tháng 8 tới, Toyota Việt Nam sẽ đưa ra thị trường một mẫu xe sedan hoàn toàn mới. Mẫu xe này được thiết kế hướng đến khách hàng là những người trẻ tuổi, năng động, có nhu cầu về một chiếc xe du lịch chất lượng tốt với mức giá không quá cao. Tuy giá bán chưa được tiết lộ, nhưng thị trường xe hơi đang có những dấu hiệu tích cực chờ đón mẫu xe này. 

Đèn hậu của xe Vios (ảnh có thể hơi khác so với thực tế)

Mẫu xe mới có tên là VIOS, được trang bị động cơ 1,5l EFI thế hệ mới. Theo giới sành ôtô, những điểm đáng chú ý nhất của VIOS là thiết kế khí động học (hệ số Cd 0.290), kiểu dáng rất bắt mắt, trẻ trung và khỏe khoắn.

Mẫu xe hoàn toàn mới này đã gặt hái nhiều thành công khi được giới thiệu vào đầu năm nay tại một số nước châu Á. Tại Việt Nam, một nhà quản lý của Toyota cho biết, việc giới thiệu VIOS sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và thị hiếu hơn, trong bối cảnh thị trường ôtô đang tăng trưởng rất mạnh. 

Trong 6 tháng đầu năm, các liên doanh sản xuất và lắp ráp ôtô tại Việt Nam đã bán ra 15.739 xe, tăng hơn 3.793 xe so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, Toyota vẫn là hiệu xe bán chạy nhất với khoảng 27% thị phần.

  • N.T
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,