,
221
460
Ô tô - Xe máy
oto
/oto/
73003
Honda Vietnam tung ra thị trường loại xe Wave Alpha mới
1
Article
null
,

Honda Vietnam tung ra thị trường loại xe Wave Alpha mới

Cập nhật lúc 07:35, Thứ Tư, 02/07/2003 (GMT+7)
,

Loại xe Wave Alpha mới.

(VietNamNet) - Ông Takashi Fujisaki, Trưởng phòng Kinh doanh và Quan hệ Đối ngoại của Công ty Honda Vietnam cho biết, từ 1/ 7, Honda Vietnam sẽ đưa ra thị trường sản phẩm Wave Alpha mới với giá bán lẻ không thay đổi 12,9 triệu đồng/chiếc (bao gồm thuế GTGT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ).

Theo ông Takashi Fujisaki, Honda Vietnam đã nghiên cứu cải tiến một số điểm của xe Wave Alpha với tiêu chí “đẹp hơn, tiện dụng hơn, an toàn hơn” và đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam bắt buộc. Xe Wave Alpha mới đã bổ sung thêm màu xanh ghi. Những màu vốn được ưa chuộng như xanh lục, đỏ, xanh đậm vẫn được tiếp tục sản xuất.

Wave Alpha mới còn có nhiều ''điểm mới'' như ống xả thiết kế kiểu dáng thể thao; nắp lốc máy và biểu tượng (logo) Honda trên nắp lốc máy được thay đổi từ màu đen sang màu bạc; màu và chữ trên mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng hơn; đèn báo xi nhan được thay đổi từ màu vàng sang màu xanh; kim báo xăng được cải tiến để có thể nhận biết tương đối mức xăng ngay cả khi tắt máy; biểu tượng mới thống nhất cho sản phẩm xe máy Honda trên toàn cầu đã được áp dụng cho Wave Alpha mới; kính chiếu hậu với chiều rộng kính lớn hơn, tầm nhìn rộng hơn và xa hơn, chân kính được bắt trung gian qua 1 đai ốc để giảm lực va đập khi có va chạm. Wave Alpha mới được cung cấp tại các đại lý do Honda Vietnam uỷ nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Cuối tháng 1/2002, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu ra thị trường kiểu xe Wave Alpha ''giá rẻ'' 10,9 triệu đồng/chiếc, sau đó tăng lên 12,9 triệu đồng/chiếc vào ngày 23/1/2003. Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, Wave Alpha đã được hơn 460.000 khách hàng Việt Nam sử dụng. Ngoài ra, từ tháng 6/2002 đến nay, hơn 23.000 chiếc Wave Alpha cũng đã chiếm lĩnh thị trường Philippines. 

  • Văn Tiến
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,