(VietNamNet) - Trong tháng 7 tới, sẽ có 2 trung tâm dịch vụ khách hàng và bảo hành máy Citphone tại Hà Nội và TP.HCM. Trung tâm này sẽ chịu trách nhiệm tư vấn, bảo hành, sửa chữa các thiết bị đầu cuối cho khách hàng. Ông Nguyễn Minh Đức, Trưởng đại diện UT Starcom, nhà cung cấp thiết bị cho dịch vụ di động nội thị Cityphone, cho biết như vậy.
Ông Đức dự đoán, sau pha II, tốc độ tăng trưởng của Cityphone sẽ lên tới 5.000 thuê bao/tháng, mặc dù dịch vụ Cityphone ở Hà Nội và TP.HCM mới chỉ thu hút được 10.000 thuê bao sau 6 tháng cung cấp dịch vụ tại Hà Nội (19/12/2002) và gần 4 tháng cung cấp dịch vụ tại TP.HCM (27/2/2003).
Ông này cũng thừa nhận, hiện Cityphone chưa thực sự hấp dẫn khách hàng vì phạm vi phủ sóng chưa đầy đủ, nên một số khu vực nội thành xảy ra tình trạng không có sóng, khách hàng không gọi hoặc nghe được. Nhưng sau khi hoàn thiện pha II của dự án, chất lượng dịch vụ sẽ tương đương với mạng GSM.
UT Starcom cũng đang phối hợp với Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) triển khai pha II tại Hà Nội và TP.HCM, dự kiến sẽ hoàn thiện trong năm nay. Cùng thời gian nay, VNPT cũng sẽ cho phép mở rộng các đại lý bán điện thoại Cityphone tại một số cửa hàng di động ở Hà Nội và TP.HCM. Đồng thời, một số dịch vụ giá trị gia tăng cho Cityphone như: nhắn tin SMS, dịch vụ trả trước Cityphone, truy cập Internet từ Cityphone... cũng đang được thực hiện.
|