Tổng cục Du lịch Việt Nam đã lên kế hoạch quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình CNN trong vòng một năm, ông Trần Thọ Chính, Chánh văn phòng của Tổng cục, cho biết.
Tuy nhiên, kế hoạch này đang chờ sự chấp thuận của Bộ Tài chính do trị giá hợp đồng lên đến 100.000 USD.
Nếu được chấp thuận thì đây là lần đầu tiên ngành du lịch Việt Nam quảng bá ra nước ngoài qua một kênh truyền hình quốc tế.
Cuối năm ngoái, Tổng cục Du lịch cũng có kế hoạch thuê công ty tiếp thị để quảng bá du lịch Việt Nam ra nước ngoài nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện.
(Theo Tuổi Trẻ) |